Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger “nổ” vang trời sau khi Arsenal cầm hòa Chelsea

Thứ Năm 11/01/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Chúng tôi đã cho thấy sự đoàn kết và tinh thần tuyệt vời”, HLV Arsene Wenger đã nói như vậy sau trận hòa 0-0 của Arsenal trước Chelsea.


Rạng sáng nay, Arsenal đã có chuyến làm khách tới sân Chelsea tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn. Nhìn vào đội hình xuất phát của Pháo thủ, một cảm giác lo lắng hiện hữu trong tất cả các CĐV của họ. Chưa có thêm bất cứ tin vui nào tới từ những “thương binh” như Olivier Giroud, Aaron Ramsey, Sead Kolasinac, Nacho Montreal và Laurent Koscielny trong khi Mesut Ozil lại buộc phải nghỉ bởi vấn đề với đầu gối.

Wenger no vang troi sau khi Arsenal cam hoa Chelsea hinh anh
Arsenal thi đấu đầy quyết tâm trước Chelsea

Đó là lý do Arsenal buộc phải tung ra đội hình chắp vá khi đá với Chelsea trên sân Stamford Bridge. Ở hàng thủ, những dự bị là Ainsley Maitland-Niles, Rob Holding, Calum Chambers đều được sử dụng. Đi lên phía trên, với việc Alexis Sanchez dự bị do tương lai chưa sáng tỏ, những Alex Iwobi rồi Danny Welbeck dù phong độ không cao vẫn được ra sân từ đầu.

Song rốt cục, Arsenal đã chơi một trận đấu hay hơn nhiều dự kiến. Họ chủ động phòng ngự kín kẽ, bịt chặt mọi khoảng trống và khiến Chelsea lâm vào bế tắc. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, trận hòa 0-0 mang lại chút lợi thế cho đoàn quân của HLV Wenger trước lượt về sau đây 2 tuần. Phát biểu sau trận, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra cực kỳ ưng ý với màn trình diễn của các học trò.

Wenger no vang troi sau khi Arsenal cam hoa Chelsea hinh anh 2
HLV Wenger hài lòng với tinh thần các học trò

“Tôi cảm thấy đây là một trận đấu khốc liệt về mặt thể chất. Nó trở nên giằng co bởi hai đội đều phòng ngự tốt và có tổ chức”, Wenger nói với phóng viên. “Trong một trận đấu có tính chất quan trọng, chúng tôi đã thể hiện sự đoàn kết, tinh thần tuyệt vời và trận hòa 0-0 là hợp lý.”

“Tiếc là chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng trong 20 phút cuối cùng khi đã không tận dụng tốt một số cơ hội, nhưng chúng tôi sẽ còn lượt về để cải thiện điều đó. Chúng tôi đã đối mặt với Chelsea rất nhiều lần và cả hai đội đều biết nhau rất rõ. Đó là lý do tại sao trận đấu trở thành những màn bắt bài của cả đôi bên.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 0-0 Arsenal (Bán kết cúp Liên đoàn Anh):


Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X