Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nổ tưng bừng sau khi Arsenal may mắn cầm hòa M.U

Thứ Hai 18/05/2015 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận M.U 1-1 Arsenal, HLV Arsene Wenger tin rằng vị trí top 3 sẽ là cơ sở để Pháo thủ hướng tới chức vô địch Premier League ở mùa giải tới.

HLV Wenger no tung bung sau khi Arsenal may man cam hoa M.U hinh anh
Wenger tin rằng vị trí top 3 sẽ là cơ sở để Arsenal hướng tới chức vô địch mùa tới.

Tâm điểm của vòng 37 Premier League là trận đại chiến giữa M.U vs Arsenal trên sân Old Trafford. Đây không chỉ là trận đấu có ý nghĩa quyết định trong việc phân xử top 3 mà nó còn nóng lên bởi mối thâm thù giữa hai đội trong nhiều năm trở lại đây.

Với lợi thế sân nhà, M.U đã chủ động dồn đội hình lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Những nỗ lực của Quỷ đỏ thành Manchester đã sớm được đền đáp khi Herrera tận dụng cơ hội triệt để từ đường chuyền của Young để ghi bàn mở tỉ số.

Tuy nhiên, chính sai lầm trong khâu thay người của HLV Van Gaal đã khiến cho M.U đánh rơi 3 điểm ở phút cuối trận. Theo đó, cầu thủ vào sân thay người Blackett đã phản lưới nhà ở phút 82. Bị cầm hòa 1-1, Quỷ đỏ thành Manchester đã gần như vỡ mộng top 3. Hiện tại, M.U kém đối thủ 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Ở chiều hướng ngược lại, trận hòa trước M.U đã giúp cho Arsenal gần như chắc chắn giữ vững top 3 tại Premier League. Chia sẻ trước báo chí sau trận M.U 1-1 Arsenal, HLV Wenger cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng về trận đấu này. Vị trí top 3 sẽ là cơ sở để Arsenal hướng tới mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League mùa tới”.

Chúng tôi đã có khởi đầu chậm chạp trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, càng về cuối chúng tôi đã tìm ra giải pháp để đưa Arsenal tìm kiếm những chiến thắng liên tiếp”. “M.U đã có khởi đầu tốt hơn so với chúng tôi. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì chúng tôi đã gặp may mắn ở bàn thắng gỡ hòa do sai lầm của cầu thủ đối phương”. Wenger thừa nhận Arsenal đã gặp may trước M.U.

Trên thực tế, cuộc đua tới vị trí top 3 vẫn hoàn toàn chưa ngã ngũ. Hiện tại, dù tỏ ra thua thiệt trước đối thủ nhưng M.U vẫn còn chút hy vọng mong manh trong việc giành vé chính thức dự đấu trường Champions League (vị trí thứ 4 thì phải đá vòng play-off).

Xem video M.U 1-1 Arsenal (Vòng 37 Premier League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X