Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nhiều khả năng sẽ để Welbeck đá cắm

Thứ Năm 11/09/2014 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, cho thấy nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để tân binh Welbeck đá tiền đạo cắm trong trận đối đầu với Man City ở vòng 4 Premier League.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại EURO 2016 trong màu áo ĐT Anh (ghi 2 bàn thắng vào lưới ĐT Thụy Sĩ), tân binh 16 triệu bảng của Arsenal đã lên tiếng muốn được trao nhiệm vụ làm trung phong cắm trên hàng công của “Pháo thủ”.

“Mọi người đều biết tôi thích chơi ở vị trí trung phong cắm. Khi có cơ hội, tôi muốn thể hiện tất cả những phẩm chất của mình. Tôi luôn tin tưởng vào khả năng dứt điểm tốt trong vòng cấm của mình. Tuy nhiên, trước đây tôi không thường xuyên được chơi trong vai trò này.” – Welbeck muốn đá tiền đạo cắm hơn là phải đá cánh.
 

danny welbeck
Cựu cầu thủ M.U được Wenger đánh giá cao ở khả năng đá trung phong cắm

Nghe được những lời tâm sự từ tận đáy lòng của chân sút người Anh, HLV Wenger đã bóng gió nói sẽ để cựu cầu thủ M.U được toại nguyện. “Chúng tôi đã mất đi một tiền đạo quan trọng là Olivier Giroud (chấn thương nghỉ dài hạn) nên chúng tôi đang thiếu cầu thủ trên hàng công.” – Wenger nói với phóng viên.

“Danny Welbeck là chữ kí lí tưởng cho Arsenal. Bởi vì, cậu ấy có thể chơi như một trung phong, theo tôi, đó là vị trí tốt nhất với cậu ấy. Bên cạnh đó, Danny có thể chơi tốt ở hai cánh.” – Wenger nhiều khả năng để Welbeck đá cắm.

“Danny Welbeck là mẫu cầu thủ có thể đóng góp vào lối chơi của toàn đội, điều này rất quan trọng. Ngoài ra, tốc độ của cậu ấy cũng rất tốt, trong trận đấu mới đây của ĐT Anh, cậu ấy đã ghi bàn.” – Welbeck được HLV Wenger khen ngợi hết lời.

Với những phát biểu trên, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để tân binh Welbeck đá cắm trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này. Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City diễn ra vào lúc 18h45 ngày 13/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X