Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhận xét về sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng sau vụ Pogba

Thứ Tư 10/08/2016 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger không ngần ngại cho rằng các đội bóng tại Anh đang bị đối tác châu Âu dắt mũi mà tiêu biểu là thương vụ Paul Pogba đến Manchester United.

 
Kể từ khi M.U kích hoạt thương vụ Paul Pogba, HLV Wenger không dưới một lần bày tỏ ý kiến phản đối khi cho rằng việc "Quỷ đỏ" trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Juventus là điều vô lý. M.U phải chi 89 triệu bảng để sở hữu Pogba, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử.
 
Wenger nhan xet ve su dien ro cua thi truong chuyen nhuong sau vu Pogba.
Wenger nhận xét về sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng sau vụ Pogba.

HLV Jose Mourinho của M.U mới đây vừa đáp trả khi gọi Wenger là "kẻ keo kiệt". Ngay sau đó, Wenger cũng chứng tỏ ông chẳng phải tay vừa khi nhận xét thương vụ Pogba chỉ khiến các đội bóng Anh thua thiệt trên thị trường chuyển nhượng trước đối tác châu Âu.
 
Trên Sky Sport, Wenger nhận định: "Giá trị của một cầu thủ phụ thuộc vào tài năng, sự tăng cường sức mạnh dự kiến của đội bóng, tuổi tác và giá trị chuyển nhượng sau này. Tôi nghĩ Pogba hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chí này nhưng với vòng xoáy đang được tạo ra, các câu lạc bộ không nắm được quyền tự chủ". 
 
"Chúng tôi đang đối mặt với mức giá cho các cầu thủ bị đội lên bởi các câu lạc bộ khác. Sở dĩ giá chuyển nhượng của các cầu thủ cứ tăng dần lên bởi có những câu lạc bộ sẵn sàng phá giá. Đó là lý do sẽ có những bản hợp đồng mang giá trị chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng".
 
Ngoài ra, HLV Wenger cho rằng các đội bóng tại Anh đang bị động trên thị trường chuyển nhượng bởi chính sự giàu có của họ: "Giờ đây, giá trị chuyển nhượng của một cầu thủ phụ thuộc vào tên tuổi của câu lạc bộ hỏi mua. Nếu một đội bóng Anh tới Tây Ban Nha để mua cầu thủ, chắc chắn mức giá sẽ bị đội lên".
 
"Nếu nhìn vào các đội bóng trong nội bộ nước Pháp, họ sẽ chuyển nhượng với mức giá vô cùng hợp lý. Nhưng nếu khi các câu lạc bộ tại Anh đến, giá chuyển nhượng lập tức bị tăng lên bởi họ biết các đội bóng ở đây có tiền".
 
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X