Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nhắn M.U: “Tiền không phải là tất cả”

Thứ Sáu 12/08/2016 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Arsene Wenger, tiềm lực tài chính của Manchester United không phải vấn đề lớn để ngăn cản Arsenal cạnh tranh với họ.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man United đã chi đậm để mang về những ngôi sao như Paul Pogba, Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Cộng thêm sự xuất hiện của một trong những nhà cầm quân giàu thành tích nhất bóng đá thế giới hiện nay Jose Mourinho, nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ có được mùa giải 2016/17 thành công.

HLV Wenger nhan MU Tien khong phai la tat ca hinh anh
M.U thực hiện nhiều thương vụ đình đám hè này đặc biệt là Pogba

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trong nhóm đầu thậm chí là ngôi vô địch Premier League với M.U là Arsenal mới chỉ có một sự bổ sung đáng chú ý duy nhất là tiền vệ Granit Xhaka. Dù vậy, HLV Wenger
của họ vẫn tỏ ra đầy tự tin rằng có thể cạnh tranh sòng phẳng với kình địch tại nước Anh.

“Manchester United là 1 trong 2 CLB giàu nhất thế giới cùng với Real Madrid và không nhiều đội bóng có thể cạnh tranh với họ về tài chính”, Wenger nói tại một cuộc họp báo. “Nhưng tiền không phải lúc nào cũng tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi có thể cạnh tranh với họ trên sân cỏ. Bóng đá không phải là một cuộc thi tài chính dù nó đang có xu hướng trở nên như vậy ngày một lớn. Nhưng thành công không phải lúc nào cũng đi kèm với yếu tố đó mà chúng ta đã thấy Leicester của mùa trước.”

HLV Wenger nhan MU Tien khong phai la tat ca hinh anh 2
Nhưng HLV Wenger không quá quan tâm tới điều đó

“Về lâu dài, tiền có thể làm nên khác biệt. Arsenal chỉ cố gắng để cạnh tranh dựa theo tiềm lực mà mình có. Chúng tôi nghĩ rằng đủ sức chạy đua với M.U. Cuối cùng, chất lượng trên sân sẽ là điều quan trọng nhất. Chúng tôi không cạnh tranh với công việc chuyển nhượng M.U
, không chạy đua giành bất cứ cầu thủ nào. Arsenal đã đứng thứ 2 mùa trước và muốn làm tốt hơn nữa trong mùa này. Đó là những gì chúng tôi muốn tập trung vào lúc này.”

Arsenal sẽ chính thức bước vào chiến dịch Premier League 2016/17 bằng cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà vào 22h chủ nhật tới. Trước đó, M.U sẽ làm khách trên sân Bournemouth vào lúc 19h30.

HLV Wenger xác nhận chuẩn bị chia tay Arsenal
Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal tròn 20 năm và ông thừa nhận đây có thể là mùa giải cuối cùng của mình tại đây dù bác bỏ chuyện sẽ nghỉ hưu.

Gia Vi
 
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X