Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger "nhận quà" trước đại chiến Liverpool-Arsenal

Thứ Sáu 19/12/2014 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Liverpool, thầy trò HLV Wenger đón nhận tin vui từ lực lượng khi hàng loạt các cầu thủ quan trọng như Walcott, Ozil trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương.

Walcott tro lai sau thoi gian dai duong thuong. hinh anh
Walcott trở lại sau thời gian dài dưỡng thương.

Cuối tuần này, tâm điểm của bóng đá Anh sẽ là cuộc đụng độ giữa Liverpool -Arsenal trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Trước thềm đại chiến, HLV Wenger như được tiêm liều “doping” khi đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột: Walcott, Ozil sau thời gian dài dưỡng thương.

Theo Walcott có lẽ là trường hợp đáng tiếc nhất của Arsenal. Mùa giải năm nay, chấn thương liên miên đã khiến cho 25 tuổi không thường xuyên xuất hiện trên sân cỏ. Chấn thương dây chằng khiến anh không thể cùng với ĐT Anh tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Chưa dừng lại ở đó, vận đen vẫn chưa tha cho Walcott. Sau khi trở lại trong màu áo của Arsenal, cầu thủ 25 tuổi chơi 2 trận cho Arsenal (đều vào sân từ băng ghế dự bị) rồi tiếp tục dính phải chấn thương háng và điền tên mình vào trong danh sách “bệnh nhân”của đội chủ sân Emirates.

Mới đây, bộ phận y tế của Arsenal thông báo, Walcott có thể trở lại luyện tập và nhiều khả năng sẽ ra sân vào cuối tuần này, kết thúc 9 tháng dai dẳng vắng mặt vì chấn thương. Đây là tin không thể tuyệt vời hơn đối với HLV Wenger trong bối cảnh Arsenal đang vật lộn vì cơn “bão chấn thương”. Sự trở lại kịp thời của Walcott là sự bổ sung chất lương cho hàng công trong trận đấu được dự báo khó khăn tại Anfield cuối tuần này.

Tin vui liên tiếp đến với sân Emirates. Ngoài trường hợp của Walcott, Arsenal còn đón chào sự trở lại của Mesut Ozil. Trước đó, tiền vệ người Đức đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Chelsea thuộc vòng 7 Premier League. Theo chuẩn đoán ban đầu, Ozil sẽ phải vắng mặt tới đầu năm 2015 tuy nhiên trong quá trình điều trị, anh đã hồi phục nhanh chóng và có thể trở lại vào cuối tuần này. Mùa này, Ozil chơi cho Arsenal 7 trận và ghi được 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, Arsenal còn đón chào sự trở lại của hậu vệ Nacho Monreal. Hiện tại cầu thủ người TBN đang trong quá trình hồi phục rất nhanh.

Walcott tro lai sau thoi gian dai duong thuong. hinh anh 2
Ozil sẵn sàng trở lại.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân của Liverpool trong một trận cầu được dự đoán đầy khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, sự trở lại của hàng loạt trụ cột đã khiến cho “Pháo thủ” thêm phần yên tâm. Một chiến thắng sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Wenger áp sát vị trí top 4, hiện tại Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 6 với 26 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm và kém đội bóng ở vị trí thứ 4 West Ham đúng 2 điểm.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X