Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nhắn nhủ người kế nhiệm trước khi rời Arsenal

Thứ Sáu 23/09/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa bày tỏ hy vọng sẽ được chứng kiến người kế nhiệm đưa Arsenal tới những thành công sau khi ông chia tay đội bóng.
HLV Wenger
HLV Wenger hy vọng người kế nhiệm sẽ đưa Arsenal tới thành công

Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn sau khi mùa giải này kết thúc. Bản thân chiến lược gia người Pháp vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của ông. Tuy nhiên, với việc đã vượt qua cột mốc 20 năm dẫn dắt đội bóng thành London, khả năng “giáo sư” dừng lại là rất cao. Mới đây, kênh truyền hình BeIN Sport đã đặt dấu hỏi về tình hình của Arsenal sau khi mất đi HLV Wenger. Và sau đây là câu trả lời của nhà cầm quân lão luyện 66 tuổi cùng lời nhắn nhủ tới người kế nhiệm.

“Sẽ không có khủng hoảng tài chính sau khi tôi rời đi. Nền tảng tài chính của CLB giờ đây đang ở mức tốt. Arsenal cũng đang có những cầu thủ giỏi và một đội hình mạnh. Đội bóng đã tiến bộ rất nhiều trong quãng thời gian tôi nắm quyền. Hy vọng rằng người kế nhiệm tôi sẽ đạt được những thành tích tốt hơn những gì tôi đã làm được cho đội bóng. Đó là tất cả những gì tôi mong muốn”.

Trong hai thập kỷ dẫn dắt đội chủ sân Emirates, HLV Wenger đã giúp Pháo thủ giành được ba chức vô địch Premier League và sáu danh hiệu FA Cup. Chiến lược gia người Pháp cùng với đội bóng thành London đã trải qua không ít giai đoạn thăng trầm, nhất là thời điểm 9 năm không đạt được một danh hiệu nào cách đây không lâu. Dẫu vậy, tài năng của ông vẫn được thể hiện khi vừa giúp Arsenal trả nợ xây sân Emirates, vừa giúp đội bóng liên tục góp mặt trong nhóm dự Champions League không thiếu năm nào.

Được biết, những ứng cử viên được nhắm đến cho chiếc ghế nóng của Arsenal hiện nay bao gồm Eddie Howe, Joachim Loew và Diego Simeone. Dù ít tên tuổi nhất nhưng Eddie Howe lại đang là cái tên sáng giá nhất. Thuyền trưởng của Bournemouth hiểu rõ bóng đá Anh hơn hai ứng viên còn lại. Chưa kể, lối chơi mà chiến lược gia 38 tuổi xây dựng là ban bật ngắn đẹp mắt, mãn nhãn NHM. Đây nhiều khả năng sẽ là cái tên sẽ thay thế HLV Wenger nếu ông quyết định chia tay sân Emirates sau mùa giải này.
Arsenal bị ép giá thương vụ mua Arshavin vì Tổng thống Putin
Người đại diện bóng đá Jon Smith tiết lộ điều này trong cuốn tự truyện mới nhất với tên gọi The Deal của mình.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X