Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nhận định M.U sẽ thắng Barca

Thứ Bảy 21/05/2011 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh việc thừa nhận năng lực cầm quân của HLV Alex Ferguson, thuyền trưởng của Arsenal, Arsene Wenger còn bày tỏ sự ủng hộ đối với Manchester United trong việc đánh bại Barcelona, đội bóng từng loại họ khỏi Champions League.

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải đã thuộc về Sir Alex Ferguson của Manchester United với những gì mà ông đã mang lại cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay, vô địch Premier League lần thứ 19 và đứng trước cơ hội đăng quang tại Champions League. Nhận xét về đối thủ của mình, Arsene Wenger thừa nhận Arsenal khó có thể bắt kịp M.U và danh hiệu nói trên là hoàn toàn xứng đáng với Sir Alex.

Wenger ủng hộ kình địch MU

Cũng theo đánh giá của ông Wenger, MU hoàn toàn có thể đòi lại món nợ đã thua Barca cách đây 2 năm ở Roma. “Manchester United đã lọt vào chung kết Champions League và họ sẽ giành chiến thắng. Chỉ có HLV Ferguson mới làm được như vậy. Từ những gì mà tôi chứng kiến trong 3 tuần gần đây thì không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để đánh bại Barcelona. Barca đang tỏ ra mệt mỏi trong khi M.U rất sung sức. Tôi hi vọng M.U sẽ tận dụng được cơ hội”, tờ The Sun (Anh) dẫn lời thuyền trưởng của Arsenal.

Nhận định thêm về trận CK Champions League sắp tới, chiến lược gia của Arsenal cho rằng M.U sẽ thay đổi chiến thuật để hạn chế sức mạnh từ phía Barca. “Việc được thi đấu ở Wembley đã là một lợi thế cho M.U. Bạn biết rằng Barca sẽ cầm bóng 70% thời gian mỗi trận đấu và Man United sẽ tạo ra hiệu quả tối đa trong 30% thời gian còn lại. Tôi có cảm giác rằng lần này Man United sẽ thay đổi hoàn toàn lối chơi của họ. Tôi nghĩ họ sẽ bố trí một hàng tiền vệ cơ bắp có khả năng đánh trực diện tốt hơn trận đấu cách đây 2 năm ở Rome. Điều đó cũng có nghĩa là vai trò của Hernandez sẽ thay đổi”, HLV Wenger chia sẻ.

Thừa nhận M.U không có phong độ tốt khi thi đấu xa nhà nhưng “Giáo sư” tin rằng với tài năng của mình, Sir Alex sẽ biết cách đưa đội bóng của ông cán đích thành công: “Phong độ của họ trên sân khách không tốt so với sân nhà. Khi tỉ số vẫn là 0-0 ở phút thứ 70 của trận đấu thì chắc chắn M.U sẽ có chiến thắng. Họ sẽ gây áp lực lên đối thủ của mình và với sự ủng hộ của CĐV, họ sẽ tìm thấy chiến thắng”.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X