Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby London, HLV Wenger ngại nhất cái tên nào bên phía Chelsea?

Chủ Nhật 17/09/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby London với đối thủ Chelsea tối nay, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo hàng thủ Arsenal về sự nguy hiểm tới từ một cái tên của đội chủ nhà.

Dù chỉ mới gia nhập CLB Chelsea trong một thời gian ngắn nhưng tiền đạo Alvaro Morata đã cho thấy cái duyên của mình với ‘mảnh đất’ Premier League, sau những màn trình diễn tuyệt vời với 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 4 vòng đấu.

morata
HLV Wenger lo ngại sự nguy hiểm của tiền đạo Chelsea, Alvaro Morata

Và tối nay 17/9, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ra sân để đối đầu với Arsenal ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, sau khi được HLV Antonio Conte cho nghỉ ngơi ở chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Qarabag tại Champions League hồi giữa tuần vừa qua.

Trước sự nguy hiểm của cầu thủ này, HLV Arsene Wenger cũng có lý do để nhắc nhở các học trò của mình. “Alvaro Motara là cầu thủ rất chất lượng. Cậu ấy rất nhanh, kiến tạo giỏi và không chiến tốt. Đó thật sự là một cầu thủ nguy hiểm. Cậu ấy có thể ghi bàn dù bị khóa chặt. Cần nhớ rằng Morata từng chơi tại Juventus, Real Madrid, mà ở đó không một ai là tệ cả”, thuyền trưởng Arsenal nhấn mạnh trước trận.

Ngoài Morata, chắc chắn hàng phòng ngự Arsenal cũng không thể lơ là với các ngôi sao của đội chủ nhà là Pedro và đặc biệt là Eden Hazard, ngôi sao vừa bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận đấu tới. Sau đại bại trước Liverpool cách đây không lâu, chắc hẳn HLV Arsene Wenger sẽ lựa chọn một cách tiếp cận trận đấu thận trọng hơn tại Stamford Bridge tối nay.

Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal tự tin hơn trong cuộc đua vô địch, song ngược lại một thất bại nữa sẽ đẩy Pháo thủ xa hơn với mục tiêu đứng trong tốp 4 vào cuối mùa giải.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X