Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Muốn sa thải tôi? Hãy xem lại trận chung kết cúp FA"

Thứ Hai 29/05/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của HLV Arsene Wenger tại Arsenal sẽ được chốt trong tuần này, nhưng sau chức vô địch cúp FA mới đây, nhà cầm quân người Pháp tự tin đây là câu trả lời cho tất cả. Ông khẳng định rằng bất cứ ai, ngay cả BLĐ đội bóng, nếu nghi ngờ ông, hãy xem lại băng hình trận chung kết với Chelsea.

Ban lãnh đạo CLB Arsenal sẽ tổ chức một cuộc họp lớn vào thứ tư tới, với sự tham gia của tất cả các thành viên cộm cán, để đưa ra phán quyết cho tương lai của HLV Arsene Wenger cũng như chiến lược sắp tới của Pháo thủ. Cho dù số đông các CĐV đội bóng yêu cầu sa thải Wenger, song có vẻ như một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm đã được chuẩn bị để “Giáo sư” ký vào trong 2 ngày nữa. Đó là thông tin được hé lộ ngay cả trước trận chung kết cúp FA.

HLV Wenger voi chiec cup FA thu 7 trong su nghiep
HLV Wenger với chiếc cúp FA thứ 7 trong sự nghiệp

Pháo thủ đã bất ngờ chơi trên chân hoàn toàn so với những nhà đương kim vô địch Premier League và giành chiến thắng 2-1 thuyết phục. Thực sự, đó là một màn trình diễn xuất sắc của Arsenal, hơn là Chelsea đã chơi tệ. Đó là lý do HLV Wenger cảm thấy rất vui sướng và tự tin sau trận đấu. Với một đội hình chắp vá, nhưng với tinh thần tốt và chiến thuật hợp lý, Pháo thủ đã là những người đoạt cúp và trở thành đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu (13 danh hiệu).

Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu ông có cần chuẩn bị một bài thuyết trình để ban lãnh đạo đội bóng giữ ông ở lại hay không, Wenger tự tin đáp: “Bài thuyết trình xuất sắc nhất chính là trận chung kết cúp FA hôm vừa rồi. Nếu ai xem trận đấu đó, họ sẽ chẳng có gì phải nghi ngờ tôi cả.”

Sự tự tin của Wenger cũng là một bằng chứng đanh thép cho thấy rằng “Giáo sư” chắc chắn vẫn sẽ ở lại Emirates, ít nhất là ở mùa giải tới. Ở cuộc họp sau đây 2 ngày, cổ đông lớn nhất đội bóng là ông Stan Kroenke sẽ có mặt, cùng với con trai của mình, Josh Kroenke, cũng là một thành viên trong hội đồng quản trị. Ngoài ra các CEO như Ivan Gazidis, Keswich, cùng các giám đốc Ken Friar, Lord Harris và David Miles cũng sẽ góp mặt.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X