Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger muốn gì ở Paulista?

Thứ Tư 02/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng cho rằng trung vệ Gabriel Paulista cần nhanh chóng cải thiện khả năng nghe nói tiếng Anh của mình.


Trung vệ Gabriel Paulista cập bến Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 từ Villarreal với một bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Trong màu áo “Tàu ngầm vàng” trung vệ người Brazil đã chơi cực tốt. Chính vì vậy, khi cập bến Emirates anh được kỳ vọng rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1990 được coi là tương lai của Arsenal khi cả Laurent Koscielny và Per Mertesacker đều đã bước qua tuổi 30.
HLV Wenger muon gi o Paulista hinh anh
Gabriel Paulista chơi không quá tốt từ khi cập bến Arsenal
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những gì Paulista làm được là rất mờ nhạt. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ sau Koscielny và Mertesacker. Mùa này, anh mới chỉ ra sân có 10 lần tại giải Ngoại hạng. Những lần xuất hiện trên sân cầu thủ này cũng chỉ chơi tròn vai, có những trận đấu anh còn gây thất vọng rất lớn. Trong trận thua M.U tại vòng 27 Premier League, cầu thủ người Brazil đã mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của Pháo thủ. Chính những sai lầm của hàng thủ là một trong những lý do khiến đội bóng thành London nhận thất bại với tỉ số 2-3.
Arsenal vs Swansea (2h45 ngày 3/3): Giải sầu bằng “Thiên nga”
Arsenal vừa thua liên tiếp 2 trận tại Champions League, Premier League và nhiều người lo sợ một cuộc sụp đổ hàng loạt sẽ xảy ra. Nhưng nên nhớ Swansea không...
Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khuyên Paulista nên cải thiện khả năng nghe nói tiếng Anh của mình: “Tôi phải khẳng định rằng khả năng nghe nói tiếng Anh của cậu ấy là khá kém. Chúng tôi rất khó khăn trong việc giao tiếp. Điều đó làm cản trở sự phát triển của Paulista tại sân Emirates. Tôi muốn cậu ấy chăm chỉ luyện tập tiếng Anh hơn. Tôi biết đây chỉ là điều kiện thứ yếu, nhưng điều đó có thể giúp bạn hòa nhập nhanh hơn”.
HLV Wenger muon gi o Paulista hinh anh 2
HLV Wenger cho rằng Paulista nên cải thiện khả năng học tiếng Anh
Vị chiến lược gia người Pháp cũng không đả động gì đến những sai lầm của Paulista trong trận đấu với M.U: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Tất cả cầu thủ đều có trách nhiệm ở trận thua này chứ không riêng gì Paulista. Chúng tôi đã có một trận đấu dưới sức và xứng đáng nhận thất bại. Nhưng Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận thua này. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch và đội bóng cần phải giành chiến thắng trong tất cả các trận ở giai đoạn cuối mùa giải. Tôi tin rằng khả năng Arsenal vô địch Premier League mùa này vẫn là cao nhất”.

Tổng hợp: M.U 3-2 Arsenal (Vòng 27 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X