Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger muốn Danny Welbeck hạ sát M.U

Thứ Bảy 07/03/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Arsenal Arsene đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Danny Welbeck. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng tiền đạo người Anh là một cầu thủ đặc biệt, ngoài ra ông cũng muốn Welbeck ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.


Mùa hè vừa qua, M.U đã để Danny Welbeck cập bến Arsenal. Để có được tiền đạo người Anh, Arsenal đã phải bỏ ra 20 triệu bảng. Từ khi cập bến Pháo thủ Welbeck không thi đấu nổi bật, từ đầu mùa giải anh đã có được 7 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Hiện tại, phong độ của tiền đạo 24 tuổi không tốt trong thời gian gần đây, sau bàn thắng vào lưới West Ham cách đây 3 tháng tới nay tiền đạo này vẫn chưa ghi bàn trở lại.
HLV Wenger muon Danny Welbeck ha sat M.U hinh anh
HLV Wenger muốn Danny Welbeck ghi bàn vào lưới M.U
Welbeck đang chịu sức ép khá lớn từ phía NHM Arsenal, tuy nhiên trước trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup với M.U HLV Wenger đã lên tiếng bênh vực người học trò của mình. Ông cho biết: “Welbeck đã nỗ lực rất lớn từ khi gia nhập đội bóng, đối với tôi cậu ấy đã chơi tốt và trở thành một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời tại Arsenal, tôi rất thích phong cách thi đấu của Welbeck khi cậu ấy còn khoác áo M.U, vì vậy tôi đã quyết định chiêu mộ cậu ấy. Ở mùa giải này, cậu ấy là người đã ra sân rất nhiều cho Arsenal, tuy nhiên không phải lúc nào ra sân là có thể ghi được bàn thắng. Hãy nhìn Giroud, cậu ấy đã không thể ra sân trong bốn tháng, nhưng trở lại cậu ấy vẫn thi đấu rất tốt. Welbeck đang gặp phải những sức ép, tuy nhiên tôi tin cậu ấy sẽ sớm trở lại. Ở trận đấu với chính M.U, cậu ấy cần chứng tỏ khả năng của mình và cho thấy Quỷ đỏ đã sai lầm khi bán cậu ta“.

Đánh giá về trận tứ kết FA Cup với M.U, nhà cầm quân người Pháp cũng cho biết “Tôi không tin quá nhiều về quá khứ, tôi chỉ tin vào những gì đang diễn ra. Dù thi đấu ở sân nhà hay sân khách Arsenal vẫn ra sân với quyết tâm lớn nhất, chúng tôi sẽ quyết tâm để bảo vệ danh hiệu vô địch mà mình đã có được ở mùa giải trước. Cả hai đội đều có những mục tiêu của mình, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn”.

Tại vòng tứ kết FA Cup, Arsenal sẽ đụng độ M.U. Đây được xem là trận “chung kết sớm” của giải đấu này, đội nào giành chiến thắng nhiều khả năng sẽ gặp Liverpool ở trận đấu cuối cùng. Ở giải đấu này, ngoài Arsenal và M.U hiện tại vẫn còn sự xuất hiện của Liverpool, vì vậy M.U hay Arsenal muốn vô địch FA Cup cũng không hề dễ dàng.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X