Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger muốn có thêm 3 sự tăng cường ở TTCN mùa Đông

Thứ Sáu 30/11/2012 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger đã tiết lộ phần nào kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo đó, chiến lược gia người Pháp muốn Pháo thủ có thêm 2 tân binh từ TTCN, đồng thời HLV Wenger cũng hy vọng cậu học trò cũ của ông, Thierry Henry sẽ trở lại mái nhà Emirates giống như những gì đã diễn ra ở mùa giải năm ngoái.

HLV Wenger cho biết: “Mùa Đông này, chúng tôi sẽ có rất nhiều việc phải làm. Nguồn ngân quỹ hiện tại giúp Arsenal có thể mang về thêm hai tân binh nữa, nhưng tôi không thể tiết lộ danh tính”.


“Chúng tôi vẫn đang hy vọng về việc Henry sẽ trở lại đây theo dạng bản hợp đồng cho mượn. Anh ấy là một trong những cầu thủ mà bạn luôn mong ước có được. Henry có một vóc dáng tuyệt vời, kĩ thuật hoàn hảo và chơi bóng cực kì thông minh. Năm ngoái, anh ấy đã hơi thiếu tự tin khi ra sân, nhưng những gì Henry làm được lúc đó quả thật là rất tuyệt vời”.



HLV Wenger và 3 mục tiêu lúc này của ông
HLV Wenger và 3 mục tiêu lúc này của ông

Khi mà Arsenal không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, thì việc họ phải nhờ cậy đến những sự tăng cường trên TTCN âu cũng là điều dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh hàng công Pháo thủ chơi không thực sự tốt. Mặc dù tân binh Olivier Giroud sau khoảng thời gian gây thất vọng hồi đầu mùa đã bắt đầu chơi tốt dần lên, nhưng việc chỉ có được 4 bàn sau 14 trận không thể làm hài lòng HLV Wenger và NHM Pháo thủ. Trong khi đó, tháng một sắp tới, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Gervinho do anh phải trở về nước làm nhiệm vụ quốc gia, còn Walcott vẫn đang bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy mà hàng công sẽ chính là nơi mà HLV Wenger ưu tiên hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Mặc dù chiến lược gia người Pháp vẫn giữ bí mật về 2 cái tên mà ông muốn chiêu mộ, nhưng theo báo chí Anh, bộ đôi mà HLV Wenger thèm muốn nhất lúc này đó là Wilfried Zaha (Crystal Palace) và Klass Jan Huntelaar (Schalke). Hiện phía Crystal Palace đòi đến 20 triệu bảng cho ngôi sao trẻ Zaha, tuy nhiên, Arsenal có lẽ sẽ bắt đầu thương vụ này với số tiền 9 triệu bảng. Trong khi đó, vụ chuyển nhượng của Huntelaar xem ra thuận lợi hơn nhiều cho Arsenal, bởi cựu chân sút Ajax sắp hết hạn hợp đồng với Schalke, và 6 triệu bảng có lẽ sẽ thuyết phục được đội bóng Đức nhả người.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X