Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger muốn chiêu mộ tuyển trạch viên đã phát hiện Vardy và Mahrez

Thứ Sáu 11/12/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đang rất muốn có được trưởng bộ phận tuyển trạch của Leicester, Steve Walsh, người đã có công tìm ra hàng loạt ngôi sao sáng trong quá khứ, mà mới nhất là Jamie Vardy và Riyad Mahrez.

HLV Wenger muon chieu mo tuyen trach vien da phat hien Vardy va Mahrez hinh anh
Arsenal đang rất muốn có được Steve Walsh
Không chỉ là trưởng bộ phận tuyển trạch, Steve Walsh hiện giờ cũng đang là trợ lý của HLV Claudio Ranieri tại sân King Power. Ông chính là người có công lớn nhất trong việc đưa Leicester thành một thế lực đáng gờm tại giải Ngoại hạng Anh mùa này khi đã phát hiện ra hàng loạt ngôi sao sáng cho đội bóng như Riyad Mahrez, Danny Drinkwater hay kỷ lục gia Jamie Vardy.

Trước đây, cựu cầu thủ 51 tuổi đã từng có quãng thời gian làm việc cho Chelsea và ngay từ thời điểm đó, ông đã được đánh giá rất cao khi phát hiện ra hàng loạt tài năng xuất chúng cho The Blues, trong đó điển hình nhất là huyền thoại Gianfranco Zola và Tore Andre Flo. Thậm chí, đến thời Jose Mourinho, Steve Walsh cũng đã ký hợp đồng làm việc toàn thời gian với đội bóng trong vai trò một tuyển trạch viên tại châu Âu.
Man Utd, Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao Leicester City
(Bongda24.vn) – 3 ông lớn của bóng đá Anh đều đang theo dõi rất sát sao hậu vệ cánh trái mới 19 tuổi Ben Chilwell.
Ông chính là người đã giới thiệu Didier Drogba và Michael Essien cho “người đặc biệt” và tầm quan trọng của hai công thần này với đội bóng áo xanh là không cần phải bàn cãi. Walsh cũng đã có quãng thời gian làm việc cùng Andre Villas-Boas trước khi phiêu bạt ở những đội bóng hạng dưới như Newcastle, Hull City và gần nhất chính là Leicester City.

Mới đây, Arsenal đã quyết định bổ nhiệm tuyển trạch viên trưởng Steve Rowley làm nhiệm vụ trinh sát các cầu thủ trẻ tuổi teen hoặc nhỏ hơn. Vì thế, đội bóng thành London đang rất cần một người khỏa lấp vị trí mà Rowley để lại và Walsh chính là cái tên tiềm năng nhất được nhắm tới.

Việc bổ nhiệm những cái tên thiếu chuyên môn như Danny Karbassiyoon hay Steve Rowley làm trưởng bộ phận trinh sát khiến Pháo thủ nhiều lần để tuột các cầu thủ chất lượng như Raphael Varane, Mapou Yanga-Mbiwa hay Moussa Sissoko mà thay vào đó là những món hàng hớ, ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng. Nếu có được Steve Walsh, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ sớm giải được cơn khát danh hiệu Premier League hiện nay với những bản hợp đồng thực sự chất lượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X