Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mừng rơn sau sự tỏa sáng trở lại của Ozil

Thứ Năm 30/11/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đầy vui mừng sau khi Mesut Ozil trở lại và tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal đè bẹp Huddersfield 5-0.


Cuối tuần qua, Arsenal đã phải rất chật vật mới vượt qua Burnley 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Alexis Sanchez trong phút bù giờ. Ở đó, người ta nhìn thấy rõ sự thiếu sáng tạo của tuyến giữa Pháo thủ trong ngày nhạc trưởng Mesut Ozil vắng mặt vì bị ốm. Họ cầm bóng nhiều hơn song luôn rơi vào tình trạng thiếu nhịp nhàng, chính xác ở những pha xử lý cuối cùng.

Tuy nhiên, tới cuộc tiếp đón Huddersfield đêm thứ 4, mọi chuyện đã khác hẳn. Ngay phút thứ 3, Arsenal đã khai thông thế bế tắc do công của tiền đạo Alexandre Lacazette. Và dù đã có sự chùng xuống cho tới giữa hiệp 2, vẫn có một cái tên đã “đốt cháy” sân Emirates trong phần còn lại: Mesut Ozil. Sau 2 đường kiến tạo cho Olivier Giroud và Alexis Sanchez ghi bàn, đích thân tiền vệ người Đức đã “nổ súng” phút 72, đóng góp lớn vào chiến thắng hoành tráng 5-0 của Arsenal.

Wenger mung ron sau su toa sang tro lai cua Ozil hinh anh
Ozil góp công lớn trong chiến thắng Huddersfield

Chứng kiến màn tái xuất ngoạn mục của Ozil, HLV Arsene Wenger không giấu được sự vui mừng. “Với những ai thường xuyên theo dõi các trận đấu, đều phải tin rằng Ozil là một cầu thủ tuyệt vời”, nhà cầm quân 68 tuổi nói.

“Đối đầu với Tottenham, anh ấy đã cho thấy tinh thần chiến đấu dồi dào, tích cực lùi về và tranh cướp bóng. Một khi mọi người nhìn ra được điều, họ sẽ luôn ở phía sau của bạn. Tất cả khán giả đều biết rằng Ozil là một cầu thủ xuất chúng. Tôi nghĩ anh ấy cũng đã thể hiện rằng mình có thể chiến đấu không kém ai.”

Arsenal 5-0 Huddersfield (KT): Đại tiệc trên Emirates
Giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp tại sân nhà Emirates, thầy trò Arsene Wenger đã có màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho màn tiếp đón Man Utd ở vòng 15...

Trong thời gian qua, HLV Wenger đã cố gắng thay đổi Arsenal. Từ một đội bóng chơi tấn công cống hiến song có phần mong manh, giờ họ đã trở nên chắc chắn hơn với sự tranh đấu không ngừng của các cầu thủ. “Nhiệm vụ của chúng tôi là khuyến khích các thành viên lao vào những cuộc chiến, đó là điều dĩ nhiên”, nhà cầm quân có biệt danh “Giáo sư” nói thêm.

“Ozil luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân. Ở độ tuổi của mình (29), có lẽ anh ấy hiểu được rằng điều gì là quan trọng và điều gì không quan trọng. Mọi cầu thủ đều muốn được công nhận về khả năng của mình và đôi khi thực tế lại không đi theo ý muốn. Nhưng đa số người hâm mộ của CLB yên mến Ozil, luôn luôn là như vậy.”

Xem thêm một số tin bóng đá hàng ngày về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X