Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger mời Giroud gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chủ Nhật 11/12/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đang phải ngồi dự bị liên miên, nhưng tiền đạo Olivier Giroud vẫn được HLV Arsene Wenger tin tưởng và ông thậm chí còn đặt sẵn một bản hợp đồng mới cho chân sút người Pháp.

Chân sút 30 tuổi này hiện đã đánh mất vị trí chính thức tại Arsenal bởi lẽ Alexis Sanchez đang đạt phong độ quá cao trong vai trò tiền đạo cắm. Cầu thủ người Chile đã có tới 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành công chỉ qua 2 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Giroud chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và không thể hiện được nhiều.

HLV Wenger moi Giroud gia han hop dong voi Arsenal hinh anh goc
Olivier Giroud đang không có được vị trí chính thức tại Arsenal

Hợp đồng của chân sút người Pháp với Arsenal hiện vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2018. Mặc dù HLV Wenger không thể dám chắc sẽ khiến cho người đồng hương của mình hạnh phúc tại Emirates, nhưng ông vẫn muốn Giroud ở lại. “Làm sao để giúp cho các cầu thủ luôn vui vẻ nhỉ? Tôi cũng chẳng biết nữa,” Wenger thú nhận.

“Nếu chúng tôi chỉ có 1 tiền đạo, báo chí sẽ phàn nàn rằng tại sao chúng tôi không mua thêm một sát thủ nữa. Nhưng khi chúng tôi mua rồi thì họ lại hỏi làm thế nào để tôi giúp các cầu thủ luôn hạnh phúc. Chúng ta đang sống trong một thế giới thành thực và tôi cũng khẳng định rằng mình muốn Giroud ở lại và gia hạn hợp đồng với Arsenal.”

Tuy vậy HLV Arsene Wenger không dám đảm bảo về cơ hội đá chính của Giroud, thậm chí ông còn bóng gió rằng nếu chấp nhận ở lại, cựu vua phá lưới Ligue 1 này sẽ phải an phận dự bị: “Tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng quyết định nằm ở Giroud. Cậu ấy sẽ phải biết rằng liệu mình có thể sống với tình cảnh hiện tại hay không. Tôi không còn xa lạ gì với tình cảnh này. Chúng tôi từng có cả Kanu, Dennis Berkamp và Robin van Persie trong đội. Không dễ gì để giúp tất cả có được hạnh phúc.”

Dẫu sao thì Olivier Giroud cũng là một chân sút dự bị hạng sang đối với Arsenal. Anh là một cầu thủ có chiều cao lý tưởng, khả năng chơi đầu tốt và sẽ rất hữu dụng mỗi khi Arsenal cần tìm kiếm bàn thắng. Nhưng nếu như rời Arsenal, Giroud cũng khó lòng cập bến một đội bóng lớn.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X