Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger "mơ mộng" sau chiến thắng của Arsenal

Chủ Nhật 21/02/2010 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù khoảng cách lúc này của Arsenal với đội đầu bảng Chelsea là 6 điểm nhưng sau chiến thắng 2-0 trước Sunderland,  HLV Arsene Wenger vẫn tin rằng đội bóng của ông còn cơ hội trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch Premier League mùa bóng này.

Tiếp đón Sunderland trên sân Emirates, Arsenal tiếp tục trình diễn lối đá quen thuộc của mình. Bàn thắng của Bendtner và Fabregas vào lưới Sunderland là những thành quả có phần “khiêm tốn” cho Pháo thủ thành London trong trận đấu đêm qua. Tuy nhiên, chiến thắng này cùng việc
Man Utd “vấp ngã” ở Goodison Park trước Everton
đã giúp cho Arsenal thu hẹp khoảng cách với đội thứ hai còn 2 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea là 6 điểm.

 


Chính vì thế, phát biểu sau chiến thắng trước Sunderland, HLV Arsene Wenger đã tự tin nói rằng đội bóng của ông vẫn chưa bị loại khỏi cuộc đua giành danh hiệu vô địch Premier League ở mùa bóng năm nay. HLV người Pháp nói: “Chúng tôi đang cố gắng. Thế nhưng điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm được trong lúc này là giành chiến thắng trong những trận đấu của mình và hi vọng các đội khác mất điểm”.

“Hai đội dẫn đầu (Chelsea và Man Utd) sẽ mất điểm vì họ còn phải gặp nhau. Everton đã đánh bại Chelsea, cũng như Man Utd và còn có rất nhiều những đội bóng khác có thể làm được điều tương tự (như Everton)”, HLV Arsene Wenger hào hứng cho biết: “Chúng tôi có hai mục tiêu để chiến đấu: một là để gia tăng khoảng cách với các đội bóng đang có vị trí thứ tư, thứ năm hay thứ sau; hai là tiến gần hơn đến hai đội ở top đầu”.

Trong phát biểu của mình trước giới báo chí, “giáo sư” người Pháp cũng đã thừa nhận ông có nhưng lo lắng về trận đấu vừa qua với Sunderland. HLV Wenger cho hay: “Họ (Sunderland) luôn là mối đe dọa trong mỗi pha tấn công và họ đã chiến đấu một cách mạnh mẽ. Họ đã cho thấy được phẩm chất của chính mình. Tuy nhiên chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận”.

Cùng với đó, HLV Wenger cũng thừa nhận các học trò của mình đã xuống sức trong hiệp đấu thứ hai sau trận đấu tốn nhiều thể lực ở Champions League (gặp FC Porto) hôm giữa tuần. Ông nói: “Chúng tôi đã cống hiến rất nhiều hôm thứ Tư, đó là một trận đấu đầy thể lực và chúng ta có thể thấy rằng trong hiệp hai của trận đấu vừa qua (trước Sunderland), chúng tôi đã xuống sức rõ ràng. Nhưng chúng tôi đã bảo vệ được chiến thắng và đó là ba điểm rất ý nghĩa đối với chúng tôi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X