Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "May mà tôi không mang theo Ozil hay Sanchez!"

Thứ Tư 28/10/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã thở phào nhẹ nhõm khi không sử dụng những ngôi sao sáng nhất của Arsenal hiện tại là Ozil và Sanchez trong trận thua trước Sheffield vừa qua sau khi chứng kiến hai cậu học trò cưng Chamberlain và Walcott phải rời sân vì những chấn thương không đáng có.

HLV Wenger May ma toi khong mang theo Ozil hay Sanchez! hinh anh
Ozil và Sanchez hiện đang là những trụ cột không thể thiếu của Arsenal

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain

đã có tên trong đội hình xuất phát của Pháo thủ trong trận đấu Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal nhưng anh chỉ chơi được vỏn vẹn 4 phút trước khi phải rời sân sớm vì chấn thương gân khoeo. Sau đó, một ngôi sao khác đang thi đấu cho đội một của The Gunners là Theo Walcott đã vào thay cho Chamberlain. Tuy nhiên, vận đen lại tiếp tục đeo bám Arsenal khi cầu thủ người Anh chỉ chơi được 15 phút trước khi chấn thương bắp chân vì không kịp khởi động kỹ trước khi vào sân.

Dù bị thua sấp mặt 0-3 trên sân Hillsborough của đội bóng hạng dưới nhưng HLV Arsene Wenger dường như không mấy quan tâm tới kết quả này. Thậm chí ông còn thở phào nhẹ nhõm vì không mang theo những cầu thủ chất lượng nhất của đội chủ sân Emirates tới miền Nam nước Anh sau khi chứng kiến những ca chấn thương liên tiếp đến với những trụ cột trong đội hình chính của ông.

“Những chấn thương có thể khiến Arsenal bị loại khỏi cuộc đua vô địch EPL”
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng lo ngại cho khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này sau khi chứng kiến...

Phát biểu sau khi trận đấu tại vòng 4 League Cup kết thúc, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Rất nhiều cầu thủ đội một của tôi đã bị quá tải và đó là lý do khiến tôi phải để tới 6 cầu thủ ở nhà. Tôi nghĩ tôi đã có một lựa chọn đúng đắn sau khi thấy các cầu thủ liên tiếp gặp chấn thương trong trận đấu vừa qua. Chấn thương của Chamberlain và Walcott khiến cho đội hình của chúng tôi trở nên khá mỏng vì chúng tôi đã có quá nhiều ca chấn thương từ trước. Toàn đội đã vô cùng thất vọng khi để thua trận đấu vừa rồi nhưng chúng tôi còn những đấu trường quan trọng hơn để hướng đến. Mất tới 2 cầu thủ quan trọng vì chấn thương thực sự là cái giá quá đắt mà chúng tôi phải trả cho trận đấu này.”

Dù không có được kết quả tốt tại đấu trường Cúp Liên đoàn nhưng bù lại, phần lớn các cầu thủ đội một của Arsenal đều đã được nghỉ ngơi và họ sẽ có thể hướng tới mục tiêu giành 3 điểm ngay tại sân Liberty của Swansea cuối tuần này để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng với Man City. Thực tế, bỏ qua các giải đấu nhỏ để tập trung cho mục tiêu Premier League có thể nói là một bước đi đúng đắn của “giáo sư” và với lực lượng đang nắm trong tay, nhà cầm quân 66 tuổi hoàn toàn có thể đưa Pháo thủ tới chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi.

Xem thêm video Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X