Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger mang tin mừng tới CĐV Arsenal

Thứ Ba 16/01/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger mới lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Điều mà rất nhiều người hâm mộ Arsenal chờ đợi đã tới: HLV Arsene Wenger mới tuyên bố sẵn sàng chiêu mộ một số tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Những tuần vừa qua chứng kiến phong độ vô cùng tệ hại của Pháo thủ và với nhiều người, điều này là không hề ngẫu nhiên.

5 trận vừa qua từ ngày cuối cùng của năm 2017 tới nay, Arsenal đều không thắng (thua 2, hòa 3). Qua đó, đoàn quân của Wenger đã tụt xuống thứ 6 trên BXH Premier League với 8 điểm kém hơn tốp 4 và bị loại khỏi cúp FA. Nguyên nhân lớn trong thành tích đi xuống trầm trọng của Pháo thủ nằm ở những chấn thương liên miên và tương lai bất định của các trụ cột.

Arsene Wenger mang tin mung toi CDV Arsenal hinh anh
Wenger tuyên bố Arsenal sẽ có thêm tân binh

Cụ thể, Arsenal đã và đang thiếu những nhân tố quan trọng ở cả 3 tuyến từ Nacho Montreal, Laurent Koscielny, Sead Kolasinac, Santi Cazorla tới Olivier Giroud bởi chấn thương. Bên cạnh đó, những Alexis Sanchez, Mesut Ozil hay Jack Wilshere với việc hợp đồng chỉ còn nửa năm, được nhiều tên tuổi chèo kéo cũng thể hiện những phong độ bất ổn và kéo theo sự ảnh hưởng tâm lý với phần còn lại.

Mới nhất, HLV Wenger buộc phải tung ra một đội hình chắp vá với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị khi Arsenal làm khách của Bournemouth tại Premier League. Họ thất thủ 1-2 không thể bào chữa và hụt hơi trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Sự thiếu hụt lực lượng chưa kể Sanchez và Ozil nhấp nhổm ra đi khiến Wenger không thể ngồi yên. Nhà cầm quân người Pháp mới xác nhận ông thực sự có kế hoạch mang về những tân binh cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

“Chúng tôi không thể để các cầu thủ ra đi mà không bổ sung lực lượng. Chúng ta đã biết những gì xảy ra ở trận với Bournemouth”, Wenger nói trong một buổi họp báo. “Trước hết, quan trọng là chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của những cầu thủ bị chấn thương và sẽ có nhiều cơ hội để chiến thắng hơn nữa.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà tại vòng 24 Premier League. Sau đó 4 ngày, cũng trên sân Emirates, họ sẽ đụng độ Chelsea tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn (lượt đi hòa 0-0).

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X