Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger mang tin buồn đến các CĐV Arsenal

Thứ Tư 15/07/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa khiến cho những người hâm mộ Pháo thủ mất hứng với tuyên bố “đội hình của Arsenal đủ mạnh để cạnh tranh những danh hiệu”.

 

Dù vậy, vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp vẫn cho rằng nếu có cơ hội mở ra trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng của ông sẽ sẵn sàng nắm lấy. Bằng không thì tiếp tục giữ nguyên đội hình như này cũng chẳng sao. Theo tờ Goal, "Pháo thủ" đang đưa chân sút Benzema của Real Madrid vào diện chuyển nhượng Arsenal hè 2015, tuy nhiên The Gunners sẽ chờ đến gần hết kỳ chuyển nhượng mới quyết định có tung tiền mua tiền đạo người Pháp hay không. Lý do khiến “giáo sư” người Pháp cẩn thận đến vậy là bởi ông đang rất tự tin vào đội hình mình đang có và sẽ cho mọi cầu thủ cơ hội thể hiện đến hết tháng 8.

Nhận xét về chính sách chuyển nhượng trong hè này của Pháo thủ, HLV Wenger cho biết: “Tôi vẫn sẽ không đóng cửa chuyển nhượng khi có cơ hội sở hữu một cầu thủ có thể gia tăng sức mạnh đội bóng. Chúng tôi đã có một đội hình mạnh, dựa trên sự hiểu nhau rất lớn giữa các cầu thủ. Tôi tin rằng đội bóng của tôi có đủ đẳng cấp và vấn đề là cách chúng tôi lắp ghép lại với nhau. Mùa giải trước chúng tôi đã có những sự tiến bộ, nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Chúng tôi cần cố gắng hơn nữa, tạo sự gắn kết trong nội bộ đội bóng chứ không phải chờ một cầu thủ đẳng cấp được mang về có thể tạo ra sự khác biệt. Điều quan trọng là toàn đội phải tìm ra sự gắn kết chặt chẽ và những trận đấu tiền mùa giải sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Đây là cơ hội để đánh giá sức mạnh thật sự của đội bóng và sẽ là yếu tố quyết định đến việc tôi có nên tham gia thị trường chuyển nhượng hay không.”

Arsenal hiện đang có mặt ở Singapore, điểm đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015, với danh sách 27 cầu thủ nhưng sự thiếu vắng của một số trụ cột như Alexis Sanchez hay Danny Welbeck. Họ sẽ chơi trận đấu giao hữu đầu tiên với tuyển các ngôi sao Singapore vào 19h30 tối nay theo giờ Việt Nam, sau đó sẽ tiếp tục đối đầu với Everton hoặc Stoke City. Bản hợp đồng duy nhất của các Pháo thủ tính đến thời điểm này của hè 2015 chính là sự có mặt của thủ môn Petr Cech từ Chelsea.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X