Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lý giải quyết định thay Giroud ở trận Arsenal 0-1 Chelsea

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quyết định thay người này của HLV Wenger không nhận được sự đồng tình của các CĐV Arsenal trong trận đấu vừa qua. Và trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp đã phải giải thích nguyên nhân đằng sau sự thay đổi người khó hiểu này.

HLV Wenger ly giai quyet dinh thay Giroud sau khi Mertesacker nhan the do hinh anh
Bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Mertesacker nhận thẻ đỏ
Với lợi thế được thi đấu ở sân nhà Emirates, Arsenal nhập cuộc chủ động và dồn ép đội khách ngay từ những phút đầu tiên. Sự trở lại của Ozil giúp cho những đợt lên bóng của Pháo thủ mượt mà và sắc nét hơn hẳn so với trận hòa Stoke cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, khi mà tất cả đều đang nghĩ về một kết quả có lợi dành cho Arsenal thì bất ngờ mọi chuyện đã đảo chiều từ phút thứ 18 của trận đấu.

Trung vệ Per Mertesacker chứng minh sự chậm chạp và vụng về của mình bằng một pha phạm lỗi rất thô với Diego Costa. Và chỉ cần 5 phút, đội bóng áo xanh đã cụ thể hóa lợi thế hơn người bằng bàn thắng của chính tiền đạo người Tây Ban Nha. Kể từ đó tới cuối trận, Chelsea dễ dàng bảo toàn được cách biệt một bàn và có được trọn vẹn 3 điểm rời sân Emirates.
Thua Chelsea, Arsenal lập kỷ lục buồn
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 0-1 Chelsea, đội bóng chủ sân Emirates lập kỷ lục buồn khi không thể ghi bàn vào lưới The Blues trong 6 trận liên tiếp tại...
Điều đáng nói trong thất bại cay đắng này của Arsenal là sau khi Mertesacker nhận thẻ đỏ, HLV Wenger đã có một sự thay đổi người tương đối khó hiểu. Ông rút ra khỏi sân tiền đạo chủ lực Giroud và thay thế bằng Gabriel Paulista. Sự thay đổi này rõ ràng không được các CĐV Arsenal ủng hộ và những tiếng la ó đã xuất hiện tại sân Emirates. Họ cho rằng trong bối cảnh đội nhà đang gặp khó khăn, việc rút tiền đạo chủ lực ra khỏi sân là không nên chút nào.

Dẫu vậy, trong buổi họp báo sau trận Arsenal 0-1 Chelsea, “Giáo sư” cho biết ông thay Giroud ra khỏi sân là hoàn toàn có lý do. “Tôi không hiểu tại sao các CĐV lại phản ứng như thế. Các bạn muốn được bình chọn cho mỗi quyết định trong trận đấu hay sao? Đối với tôi, đó là một quyết định bình thường vì đơn giản là chúng tôi cần tốc độ để phản công nhanh. Hơn nữa, Giroud hoàn toàn có thể bị chấn thương nếu tôi để cậu ấy chơi tiếp. Mắt cá của cậu ấy đã bị tổn thương trước đó và cậu ấy đã được phép nghỉ tập hôm qua.”

Xem video tổng hợp Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X