Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lý giải nguyên nhân Ozil vắng trận Burnley

Thứ Hai 07/05/2018 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho biết tiền vệ Mesut Ozil sẽ không ra sân thêm ở mùa giải năm nay để tập trung điều trị chấn thương lưng.
Mesut Ozil đã không được HLV Wenger điền tên vào đội hình tham dự trận đấu với Burnley. Cầu thủ người Đức cũng mới vắng mặt trong trận đấu trước đó của Arsenal với West Ham.

Ozil đã gặp nhiều vấn đề với chấn thương lưng ở mùa giải năm nay. Và nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để tham dự hai trận đấu cuối cùng của Pháo thủ với Leicester và Huddersfield.
HLV Wenger ly giai nguyen nhan Ozil vang mat tran Burnley hinh anh

Ozil vắng mặt trận Burnley vì chấn thương


Trước trận đấu cuối cùng dẫn dắt Arsenal tại Emirates, HLV Wenger chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Ozil đã tái phát chấn thương lưng. Cậu ấy phải ngồi ngoài bao lâu thì tôi không rõ. Tôi không nghĩ là cậu ấy có thể ra sân thêm lần nào nữa ở mùa giải năm nay”.

Trong trận thua trước Atletico Madrid hồi giữa tuần, Ozil đã nhận phải những lời chỉ trích vô cùng khắc nghiệt từ huyền thoại Martin Keown của Arsenal.

“Tôi đã nhìn thấy những giọt nước mắt cá sấu của Ozil. Cậu ấy chẳng thể lừa được tôi. Tôi đoán là cậu ấy sẽ không ra sân thêm lần nào nữa ở mùa giải này. Tinh thần của cậu ấy đã vỡ vụn và cậu ấy sẽ không thể ra sân vào cuối tuần.

“Cậu ấy không xứng đáng khoác áo Arsenal ở trận đấu với Atletico vừa qua. Tôi đã nhìn thấy hình ảnh thất vọng của cậu ấy quá đủ ở mùa giải năm nay”.


Mặc dù thiếu vắng Ozil nhưng Arsenal vẫn đủ sức hủy diệt Burnley. Đoàn quân của HLV Wenger ghi được tới 5 bàn thắng nhờ công của Aubameyang (2), Lacazette, Iwobi và Kolasinac. Không chỉ thế, đội bóng thành London còn giữ sạch lưới trong ngày tri ân Wenger.

Ozil mới gia hạn hợp đồng với Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Kể từ đó, phong độ của cầu thủ người Đức cũng có cải thiện đôi chút. Nhưng nhìn chung, Ozil vẫn chưa thể tìm lại bộ mặt của một ông vua kiến tạo như ngày nào. Cũng chính vì những màn trình diễn đáng thất vọng của cầu thủ người Đức mà Arsenal mới bị Atletico loại khỏi Europa League đầy cay đắng.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X