Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lý giải nguyên nhân Arsenal bị cầm hòa thất vọng

Chủ Nhật 23/10/2016 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo HLV Wenger, việc Arsenal bị Middlesbrough cầm hòa là do các học trò của ông đã phải bung sức cho đấu trường Champions League hồi giữa tuần qua.
HLV Wenger
HLV Wenger cho rằng Arsenal bị cầm hòa vì các cầu thủ đã thấm mệt bởi Champions League

Tiếp đón một đối thủ nằm trong nhóm cầm đèn đỏ như Middlesbrough trong một ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 67 của HLV Wenger, các khán giả tại sân Emirates đã trông chờ vào một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. Tuy nhiên, những gì mà các cầu thủ Arsenal thể hiện đã khiến tất cả phải thất vọng. Họ nắm quyền kiểm soát bóng một cách vượt trội nhưng gần như không thể tạo ra một tình huống đột biến trước khung thành của Victor Valdes.

Thậm chí, một số pha phản công hiếm hoi của Middlesbrough còn tạo ra những cơ hội ngon ăn hơn gấp nhiều lần. Dù đã cố gắng tạo ra những sự thay đổi trên hàng công khi tung Lucas Perez và Chamberlain vào sân ở thời gian cuối trận song HLV Wenger cũng không thể giúp Arsenal giành trọn vẹn ba điểm trước một hàng phòng ngự kiên cường của đội khách.

Phát biểu về kết quả hòa 0-0 đầy thất vọng, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi cầm bóng khá nhiều. Nhưng ở những trận đấu hiện nay, chừng đó vẫn là chưa đủ để mang về cho bạn chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi kiểm soát bóng tới 75% nhưng những pha phối hợp của chúng tôi không có được tốc độ cần thiết và những tình huống di chuyển cũng không đủ sắc bén. Tôi khá hài lòng với cách chúng tôi chơi trong 20 phút đầu. Tuy nhiên, Middlesbrough đã chơi tốt hơn và trở nên nguy hiểm sau giờ nghỉ. Chung cuộc, chúng tôi không thể giành chiến thắng nhưng ít nhất là chúng tôi cũng đủ thông minh để không trở thành kẻ chiến bại”.

Chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng trận hòa thất vọng vừa qua có một phần nguyên nhân đến từ thể lực không tốt của các cầu thủ. “Đúng là các cầu thủ có hơi mệt mỏi ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã phải trả giá cho trận đấu ở Champions League hồi giữa tuần. Chúng tôi đã cố gắng để giành một chiến thắng trên sân nhà nhưng không thể. Hôm nay chúng tôi thiếu đi chút ít sáng tạo và bạn luôn phải trả giá cho điều đó bằng một trận hòa hoặc thậm chí là thua”.

Với kết quả này, Arsenal đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Anh. Tuy nhiên, nếu Man City không thua trước Sunderland vào ngày mai, họ sẽ đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay đội bóng thành London.
Dư âm Arsenal 0-0 Middlesbrough: Thất vọng Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 0-0 Middlesbrough, tiền vệ Mesut Ozil đã có màn trình diễn rất thất vọng. Dù đã tạm thời vươn lên ngôi đầu nhưng HLV Wenger không...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X