Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lo sợ trước sức mạnh của bộ ba MSN

Thứ Hai 22/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu lượt đi với Barca tại vòng 1/8 Champions League, HLV Wenger tỏ ra lo lắng trước sức mạnh của bộ ba MSN.

Luis Suarez đã hợp với Messi và Neymar thành cây đinh ba đáng sợ của Barca. Mùa trước, phong độ ấn tượng của bộ ba MSN giúp Barca giành chức vô địch La Liga, Champions League và cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mùa này, MSN tiếp tục chơi thăng hoa. Phong độ ấn tượng của bộ ba Messi, Neymar và Suarez giúp Barca đang vững vàng trên ngôi đầu tại La Liga với khoảng cách 10 điểm với đại kình địch Real Madrid. Thầy trò HLV Enrique cũng đang có mặt tại vòng 1/8 Champions League và vẫn đang thi đấu tại cúp nhà Vua. Với những gì đang trình diễn, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể mơ về một mùa giải thành công như mùa trước.
HLV Wenger hinh anh
Arsenal sẽ đụng độ Barca tại vòng 1/8 Champions League
Tại vòng 1/8 Chamions League 2015/16, Arsenal sẽ đụng độ Barca. Với những gì đại diện của Tây Ban Nha đang thể hiện, chỉ có phép màu mới giúp Pháo thủ vượt qua đội bóng chủ sân Nou Camp. Trước trận lượt đi HLV Arsene Wenger tỏ ra quan ngại về sức mạnh của bộ ba MSN: “Đó là bộ ba tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài tài năng họ còn có sự am hiểu nhau đến đáng sợ. Messi, Neymar và Suarez dường như sinh ra để chơi bóng bên cạnh nhau”.
Bị Barca cho “hít khói”, Zidane vẫn mơ vô địch La Liga
Sau trận hòa Malaga, Real Madrid đã bị đại kình địch Barcelona bỏ cách tới 9 điểm so với ngôi đầu tại La Liga. Dù vậy, Zinedine Zidane tuyên bố đội bóng của...
“MSN đang có phong độ rất cao nhưng hàng thủ Arsenal tự tin có thể tìm ra những phương án khắc chế họ. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ hàng đầu, đội bóng hoàn toàn có khả năng đánh bại Barca để tiến vào vòng đấu tiếp theo. Sẽ không dễ để hạ đội ĐKVĐ nhưng Arsenal đang rất tự tin, chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và mục tiêu hàng đầu là hướng đến ngôi vị cao nhất”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Wenger lo so truoc suc manh cua bo ba MSN hinh anh 2
HLV Wenger lo lắng trước sức mạnh của tam tấu MSN
Cách đây không lâu, Arsenal đã bị Hull City cầm hòa tại vòng 5 FA Cup. Cũng có thể thông cảm với Pháo thủ bởi họ đã giữ sức cho những trụ cột nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Barca. Arsenal đã tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này, đó là cơ sở để NHM của họ tin vào một kết quả bóng đá khả quan ở trận lượt đi trước đại diện của Tây Ban Nha.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X