Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lo sợ Arsenal khó giữ vị trí trong Top 4

Thứ Hai 07/04/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới sau thất bại 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Everton.

Arsenal gây thất vọng khi thất bại 0-3 trước Everton
Arsenal gây thất vọng khi thất bại 0-3 trước Everton

Trong chuyến làm khách tới sân Goodison Park ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal cần chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Pháo thủ bất ngờ thua 0-3 sau 2 pha lập công của Naismith (14’), Lukaku (34’) và cú đốt lưới nhà của Arteta (61’). Sau thất bại trước Everton, đội quân của HLV Wenger chỉ còn hơn 1 điểm so với CLB chủ sân Goodison Park. Tuy nhiên, khả năng đội bóng vùng Merseyside vượt Pháo thủ khá cao bởi họ vẫn còn 1 trận chưa thi đấu.

Tại buổi phỏng vấn trên trang Goal, HLV Wenger thừa nhận Arsenal gặp khó khăn trong việc giành một suất dự Champions League mùa tới. Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: “Tôi khẳng định 100 % là đội bóng sẽ chiến đấu cho một vị trí trong Top 4, nhưng điều đó sẽ không dễ dàng. Chúng tôi vẫn có thể thực hiện được mục tiêu trên. Tuy nhiên, Arsenal trước mắt cần phải tập trung vào từng trận trước khi mơ về một vị trí trong nhóm dự Champions League mùa tới. Các cầu thủ cần phải chơi tốt hơn”.

Vị thuyền trưởng của đội chủ sân Emirates cho biết thêm: “Đó là một cuộc chiến mở. Điều này không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi. Arsenal còn chờ đợi kết quả thi đấu của Everton. Đội bóng đang đối diện với tình cảnh khó khăn, và bây giờ là lúc chúng tôi phải chứng tỏ sau màn trình diễn thất vọng”. Cuối buổi phỏng vấn, HLV Wenger thừa nhận Everton phòng ngự hay và chơi tốt hơn nên xứng đáng chiến thắng. Trong khi đó, Arsenal đánh mất sự tự tin và sắc sảo trong trận đấu quan trọng trên sân Goodison Park.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X