Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lo âu với chấn thương của ngôi sao Arsenal

Thứ Tư 20/12/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger cho biết chấn thương mà Olivier Giroud mới gặp phải tại cúp Liên đoàn là không mấy khả quan.


Tiếp đón West Ham tới sân nhà tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Arsenal đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Họ không tạo ra nhiều cơ hội trước hàng thủ kỷ luật của đội bóng cùng thành phố và chung cuộc chỉ có chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Danny Welbeck cuối hiệp 1. Nhưng điều đó cũng không khiến HLV Arsene Wenger cảm thấy quá vui vẻ.

Wenger lo au voi chan thuong cua ngoi sao Arsenal hinh anh
Giroud đã chấn thương gân khoeo trước West Ham

Phút 78, trong một pha theo bóng, Olivier Giroud đã dính chấn thương gân khoeo và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Reiss Nelson. Tiền đạo người Pháp sẽ còn trải qua một cuộc kiểm tra chi tiết hơn, nhưng dự kiến anh sẽ vắng mặt trong ít nhất là 3 tuần tới và đặt Arsenal vào tình thế đáng lo ngại.

“Đây là một đêm tuyệt vời ngoại trừ việc mất đi Olivier Giroud”, HLV Wenger nói với phóng viên sau trận. “Cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu thứ 6 tới (với Liverpool). Chấn thương có vẻ không lạc quan lắm. Vấn đề với gân khoeo thông thường cần 21 ngày để hồi phục và xem ra cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong đợt Giáng sinh này.”

“Chúng tôi sẽ còn kiểm tra thêm, nhưng Giroud cảm thấy rất đau. Điều rất đáng lo ngại trong công việc của tôi là khi thiếu đi một cầu thủ, nhất là khi không sẵn sàng cho việc mất họ. Tôi sẽ nhìn vào đội hình của mình và đối mặt với áp lực phải thay đổi kế hoạch. Nhưng tôi vẫn còn Alexandre Lacazett, Theo Walcott, Danny Welbeck và Alexis Sanchez, những người có thể đá tiền đạo.”

Wenger lo au voi chan thuong cua ngoi sao Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger tiết lộ Giroud sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần

Trong một diễn biến khác, Francis Coquelin cũng đã bị chấn thương gân khoeo giống như Giroud, nhưng Wenger hy vọng tiền vệ này vẫn kịp trở lại cho đại chiến với Liverpool. Về chiến thắng trước West Ham, HLV Wenger nói thêm:

“Chúng tôi đã chơi với chất lượng, tinh thần và tốc độ. Trong vòng 90 phút chúng tôi đã xây dựng được hệ thống phòng thủ rất vững chắc. Đã có một số thử nghiệm nhưng không quá rủi ro. Chúng tôi có vẻ ít sáng tạo hơn ở hiệp 2 và không thể ghi bàn dù hiệp 1 đã tạo ra một số tình huống nguy hiểm.”

Xem lại video tổng hợp Arsenal 1-1 West Ham (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X