Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng xác nhận chuyện tương lai

Thứ Bảy 26/04/2014 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dấu hỏi về tương lai của HLV Wenger đã có lời đáp khi chính "giáo sư" khẳng định sẽ không rời Arsenal vào cuối mùa.

Vào thời điểm khi Arsenal tan vỡ giấc mơ tại Champions League cũng như Premier League, HLV Wenger từng khiến Ban lãnh đạo Arsenal cũng như người hâm mộ hết sức lo lắng khi thừa nhận chán nản và có ý định muốn ra đi. Việc Arsenal đang tiến đến năm thứ nhất trắng tay nếu không đánh bại được Hull tại trận Chung kết FA Cup.

HLV Wenger thừa nhận ông vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn
HLV Wenger sẽ tiếp tục công việc quen thuộc tại Arsenal

Arsenal đã chìa ra bản hợp đồng có thời hạn thêm hai năm nhưng đến lúc này, HLV Wenger vẫn chưa đồng ý ký vào bản cam kết tương lai đó. Tuy nhiên sau khi vượt qua giai đoạn khó khăn về tâm lý, "giáo sư" đã bình tâm lại và tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Mới đây, Monaco đã mời gọi HLV Wenger với mức lương "khủng" vào khoảng hơn 20 triệu euro/ mùa. Đó là chưa kể đến việc Manchester United cũng có ý định mời "giáo sư" tới nắm quyền tại Old Trafford thay thế cho HLV David Moyes vừa bị sa thải.

Trước những tin đồn liên quan đến bản thân, HLV Wenger cuối cùng cũng đã phải lên tiếng:" Hãy nhìn xem, tôi đã nói về điều này nhiều lần rồi nhỉ. Tôi vẫn có công việc tại câu lạc bộ và sẽ tiếp tục duy trì điều đó cho đến khi tôi còn ở đây. Điều đó nghĩa là tôi sẽ ở lại".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X