Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng vụ mua Jonny Evans

Thứ Tư 10/01/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal quan tâm đến trung vệ Jonny Evans nhưng không thể cạnh tranh với Man City về mặt tiền bạc.

Trong thời gian gần đây, Arsenal được cho là quan tâm tới trung vệ Jonny Evans của West Brom. HLV Wenger muốn đưa về cầu thủ 29 tuổi để đá cặp với Mustafi ở trung tâm hàng thủ. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này. Man City cũng được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1988, Pep Guardiola cũng cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Kompany thường xuyên dính chấn thương còn Mangala không đáp ứng được sự tin tưởng.
HLV Wenger noi ve thuong vu trung ve Jonny Evans hinh anh
Evans được Arsenal và Man City quan tâm
HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal quan tâm đến trung vệ Evans nhưng không thể cạnh tranh với Man City về mặt tiền bạc: “Chúng tôi quan tâm đến những cầu thủ hàng đầu đang thi đấu ở Premier League chứ không riêng gì Evans cả, chúng tôi chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với cậu ấy. Tôi không biết là Man City có quan tâm Evans không, nếu họ quan tâm cậu ấy thì khả năng giành chiến thắng của Arsenal là rất nhỏ. Chúng tôi không có đủ tài chính để cạnh tranh với họ”.
Chelsea vs Arsenal (03h00 ngày 11/01): Derby không cân sức
Trận Chelsea vs Arsenal tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ sân Stamford Bridge.
Nói về tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez HLV Wenger tiếp tục: “Tôi đang tập trung vào trận đấu với Chelsea ở cúp Liên đoàn, Arsenal đang cố gắng hướng đến chiến thắng trước Chelsea. Chuyện tương lai của Sanchez phụ thuộc vào BLĐ và cậu ấy, tôi vẫn chưa quyết định cậu ấy có đá chính trước Chelsea hay không. Còn về chuyện hợp đồng của Mesut Ozil và Jack Wilshere, nếu họ thực sự muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ thành công trong việc thuyết phục họ ký hợp đồng mới”.
HLV Wenger noi ve thuong vu trung ve Jonny Evans hinh anh 2
Wenger lên tiếng vụ Evans
Mới đây, Valencia đã lên kế hoạch chi ra 12 triệu bảng cho tiền vệ Francis Coquelin, nói về lời đề nghị của đội bóng đến từ La Liga, ông thầy người Pháp tiếp tục: “Đó là một khả năng nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Arsenal chưa nhận được lời đề nghị từ West Ham trong thương vụ Coquelin, còn về phía Valencia chúng tôi vẫn đang chờ lời đề nghị chính thức. Tất nhiên là mọi thứ phụ thuộc vào Coquelin, nếu cậu ấy muốn ra đi chúng tôi sẽ tạo điều kiện còn cậu ấy muốn ở lại sẽ không có cuộc đàm phán nào cả”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X