Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về tương lai Wilshere

Thứ Bảy 30/05/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền vệ Jack Wilshere rời Arsenal. “Giáo sư” người Pháp khẳng định không bán tuyển thủ người Anh bằng mọi giá.


Sự nghiệp đang lên như diều của Jack Wilshere đã dừng lại sau khi anh dính chấn thương mắt cá trong trận Arsenal gặp Man United vào tháng 11/2014. Ở mùa giải này, tuyển thủ người Anh mới đá 14 trận cho Arsenal. Viẹc Pháo thủ có quá nhiều tiền vệ trung tâm giỏi như Mesut Oezil, Aaron Ramsey và Santi Cazorla khiến tương lai Wilshere trở nên bất định. Không những không đóng góp được gì cho đội bóng, tiền vệ sinh năm 1992 còn liên tục gây ra những scandal bên ngoài sân cỏ. Đã không ít lần anh bị bắt gặp hút thuốc hay “đập phá” ở những hộp đêm tại London. Báo chí Anh đưa tin, Arsenal xem xét tới khả năng bán tháo Wilshere khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 mở cửa. Theo nhận định từ Mirror, Pháo thủ có thể thu về khoảng 25 triệu bảng nếu để tiền vệ người Anh ra đi. Hàng loạt đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đề mời Wilshere về, trong đó có Juventus, Inter Milan, Liverpool, Man City, và cả PSG.
jack wilshere
HLV Wenger khẳng định không bán Wilshere
Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ khả năng Jack Wilshere rời Arsenal: “Tôi đã nhận ra khả năng của khi Wilshere từ khi cậu ta mới ở tuổi 17. Sau đó cậu ấy đã được đưa lên đội một để thử sức. Wilshere không có được phong độ tốt ở mùa giải này vì chấn thương, nhưng chúng tôi luôn kiên nhẫn với những trường hợp như vậy. Chúng tôi sẽ ở bên cạnh khi cậu ấy gặp khó khăn, điều đó có nghĩa là Arsenal sẽ không bán Wilshere bằng mọi giá. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới”.

Về phần Wilshere, sau khi trở lại sau chấn thương tuyển thủ người Anh cũng rất quyết tâm lấy lại vị trí chính thức. Ngôi sao của Arsenal chia sẻ: “Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trong 3 đến 4 năm qua. Tôi hạnh phúc tại Arsenal và muốn gắn bó với đội bóng trong phần còn lại của sự nghiệp. Chắc tôi sẽ khóc mất khi không còn được chơi trên thảm cỏ Emirates”. Wilshere khẳng định mối quan hệ giữa anh và Wenger hoàn toàn tốt đẹp, bất chấp việc anh không còn là số 1 ở vị trí tiền vệ trung tâm. “Tôi muốn lấy lại vị trí chính thức, tôi muốn ra sân tại Premier League, Champions League và cả trong màu áo ĐT Anh nữa. Để làm được điều đó tôi cần tập luyện chăm chỉ và tỏa sáng trên sân cỏ. Tin đồn về tương lai của tôi bắt đầu khi tôi dính chấn thương. Nhưng tất cả sẽ chấm dứt khi tôi trở lại thi đấu”.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X