Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về tương lai?

Thứ Bảy 13/01/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không rời Arsenal vào cuối mùa giải này.

Trong thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Pháo thủ đang chơi không tốt, họ đã bị loại khỏi FA Cup ngay từ vòng 3. Ở đấu trường Premier League, đội bóng thành London cũng gần như không còn cơ hội vô địch khi mà khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã là quá lớn. Sức ép đang dồn lên vai HLV Wenger là khá lớn, và khả năng vị chiến lược gia 68 tuổi chia tay sân Emirates là hoàn toàn có thể.
HLV Arsene Wenger tuyen bo khong roi Arsenal hinh anh
Arsene Wenger được cho là có thể rời Arsenal vào cuối mùa giải này
Trước những tin đồn về tương lai của mình HLV Wenger đã phải lên tiếng. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Không có chuyện tôi rời sân Emirates vào cuối mùa giải này. BLĐ vẫn tin tưởng và tiếp tục ủng hộ tôi làm công việc của mình. Tôi vẫn luôn muốn gắn bó với đội bóng này và đã làm được điều đó trong suốt 21 năm qua. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó, tôi nhận được sự ủng hộ của BLĐ và các cầu thủ, bởi vậy không có lý do để tôi rời nơi này”.
HLV Everton xác nhận theo đuổi sao thất sủng của Arsenal
HLV Sam Allardyce của Everton xác nhận muốn chiêu mộ Theo Walcott của Arsenal ngay trong tháng 1 này.
“Trong suy nghĩ của tôi, chưa bao giờ tôi muốn rời Arsenal. Mọi quyết định tôi đưa ra đều hướng đến điều tốt nhất cho đội bóng. Việc tôi sẽ ở lại một năm hay 10 năm nữa cũng là đặt lợi ích của CLB lên hàng đầu. Chúng tôi đã bị loại khỏi FA Cup và thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng Arsenal vẫn còn League Cup và Europa League để hy vọng vào những danh hiệu”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Arsene Wenger tuyen bo khong roi Arsenal hinh anh 2
Arsene Wenger tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal
Tại vòng 23 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, mục tiêu của thầy trò Wenger chắc chắn là 3 điểm. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, khi mà mục tiêu vô địch đã quá xa vời thì họ vẫn cần chơi tập trung để hướng đến một vị trí trong Top 4. Mùa trước chính việc không nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu khiến đội chủ sân Emirates không thể giành quyền tham dự Champions League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X