Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 27/10/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải này.

 

Hồi tháng 5 vừa qua, HLV Arsene Wenger đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với Arsenal. Dù thành tích của Pháo thủ không được tốt, song BLĐ đội bóng thành London vẫn quyết tâm tin tưởng vào ông thầy người Pháp. Rất nhiều CĐV đội chủ sân Emirates không hài lòng với quyết định này, họ cho rằng “Giáo sư” sẽ không thể giúp Arsenal có danh hiệu lớn ở mùa giải này. Sự lo lắng lớn dần lên khi Arsenal chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, ở Premier League họ đang kém đội đầu bảng Man City 9 điểm và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch.
HLV Arsene Wenger len tieng ve tuong lai hinh anh
Wenger sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này
Với tình hình hiện lại, làn sóng phản đối HLV Wenger tiếp tục gia tăng. Trước những áp lực đang gặp phải, ông thầy người Pháp khẳng định sẽ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải này: “Tôi có tình yêu rất lớn với Arsenal. Khi bạn làm việc với một đội bóng trong một thời gian dài, tất nhiên sẽ phải có thời điểm bạn gặp những khó khăn. Tôi luôn cố gắng cải thiện thành tích của đội bóng mỗi ngày, tôi luôn tôn trọng hợp đồng đã ký song sẽ nghiêm túc quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải này”.
Alexis Sanchez chỉ cách thành sao cho tài năng trẻ Arsenal
Alexis Sanchez mới dành những lời khuyên quý báu cho tài năng trẻ Reiss Nelson của Arsenal.
“Tôi làm việc ở đây 21 năm và tôi nghĩ rằng BLĐ cũng đánh giá cao những cống hiến của mình. Dù tôi dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới hay không thì tôi vẫn luôn yêu CLB này và mãi trở thành NHM vĩnh cửu. Chúng tôi đang cùng nhau cải thiện thành tích của đội bóng. Tôi nhận thấy rằng đội bóng đang duy trì sự ổn định hơn rất nhiều so với những vòng đấu đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó trong thời gian tới”, Arsene Wenger của Arsenal tiếp tục.
HLV Arsene Wenger len tieng ve tuong lai hinh anh 2
 Arsene Wenger đang phải nhận khá nhiều áp lực
Mới đây, cổ đông lớn của Arsenal Stan Kroenke khẳng định sa thải Wenger là quyết định quá dễ dàng: “Sa thải huấn luyện viên thì rất dễ và nhiều đội bóng làm điều đó. Nhưng chúng tôi phải tỉnh táo để duy trì thành công lâu dài thay vì ngắn hạn”. Ông Wenger Wenger đã trải qua 21 năm trên cương vị thuyền trưởng của Arsenal và năm ngoái là lần đầu tiên đội không thể giành vé dự Champions League. Trong hơn 10 năm trở lại đây đội bóng thành London cũng không thể có được chức vô địch Premier League.

Thúy Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X