Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về tinh thần thi đấu của Ozil

Thứ Sáu 05/05/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định phong cách chơi đủng đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil không đồng nghĩa với việc anh không nỗ lực thi đấu.


Suốt từ đầu mùa giải này, phong độ của Mesut Ozil đã trở thành đề tài nóng trên mặt báo. Nhiều người cho rằng tinh thần thi đấu của tiền vệ người Đức là có vấn đề nhất khi mà yêu cầu tăng lương của anh chưa được lãnh đạo Arsenal chấp thuận. Mới nhất, Ozil lại bị chĩa mũi dùi chỉ trích khi mờ nhạt trong trận thua tủi hổ 0-2 của Pháo thủ trước kình địch cùng thành phố Tottenham tại Premier League.

Wenger len tieng ve tinh than thi dau cua Ozil hinh anh
Wenger vẫn dành niềm tin lớn cho Ozil

Dù vậy, HLV Wenger của Arsenal vẫn đứng về phía Ozil và dành niềm tin lớn cho anh. “Những cầu thủ lớn phải chịu trách nhiệm của toàn đội. Mọi người luôn có suy nghĩ như vậy. Tôi không biết liệu Ozil có rơi vào tình trạng đó không nhưng những chỉ trích về anh ấy ở trận đấu vừa qua không phản ánh chính xác những gì trên sân”, chiến lược gia người Pháp nói.

“Nhìn chung tôi nhận thấy Ozil đã có nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua. Anh ấy cũng giống như những thành viên khác, đã không có được thể trạng tốt nhất. Chúng tôi đã chơi 3 trận trong một tuần và không thể bình phục hoàn toàn. Ozil chỉ là một trong số những người như vậy. Các cầu thủ lớn đã bị chỉ trích nhiều hơn nhất là khi phong cách của Ozil là ít máu lửa và mỏng manh hơn, song không có nghĩa là quyết tâm của anh ấy kém hơn những người khác.”

Sau trận thua Tottenham, đã có người tiết lộ rằng Ozil đã đạp vào một cánh cửa tại sân White Hart Lane để trút giận vì bị buộc phải kiểm tra doping. HLV Wenger mới lên tiếng xin lỗi vì hành vi của học trò đồng thời cập nhật về tương lai của một số thành viên đội 1 Arsenal.

“Trước khi chi nhiều tiền, chúng tôi luôn phân tích tất cả các khía cạnh vì không chỉ có Mesut Ozil hay Alexis Sanchez mà còn nhiều người khác cần gia hạn. Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình có đủ nguồn lực để mở rộng hợp đồng với các cầu thủ khác và Alex Chamberlain là một trong đó.”

22h tối chủ nhật này, Arsenal của HLV Wenger sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Emirates tại vòng 36 Premier League. Trên BXH lúc này, Pháo thủ hiện xếp thứ 6 với khoảng cách 6 điểm kém hơn tốp 4 nhưng chơi ít hơn 1 trận.

HLV Wenger: Arsenal không được phép thua MU
HLV Wenger vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng họ không được phép để thua Man United ở trận đại chiến cuối tuần này nếu như vẫn mơ về một vị trí trong top...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X