Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về thương vụ Arsenal mua Payet

Thứ Năm 19/01/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định Arsenal không cần bổ sung thêm Dimitri Payet hay bất cứ cầu thủ chất lượng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
tien ve Payet
Tương lai Payet đang là tâm điểm chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này

Hồi đầu tháng này, tiền vệ Dimitri Payet đã bất ngờ nổi loạn và đòi rời khỏi West Ham. Cầu thủ người Pháp đã từ chối ra sân thi đấu cho “Búa tạ” và HLV Slaven Bilic cũng đáp lễ khi đẩy anh xuống tập luyện cùng đội trẻ. Được biết, Payet tỏ ra khá bất mãn khi chứng kiến West Ham thi đấu sa sút và bị nhóm dự cúp châu Âu bỏ xa vào thời điểm này.

Arsenal, Man United và Marseille là những đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi nhất. Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận sẽ nhường cơ hội chiêu mộ Payet cho hai đội bóng còn lại. Lý do mà chiến lược gia người Pháp đưa ra là sau khi Welbeck trở lại, hai hành lang cánh của Pháo thủ đang thừa mứa nhân sự và không cần bổ sung thêm.

“Chúng tôi sẽ không có những hoạt động rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng này. Thương vụ Payet cũng không cần thiết vì chúng tôi đã có Welbeck trở lại. Đội hình của chúng tôi đang rất mạnh. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đủ sức lọt vào đội hình xuất phát và thi đấu tốt. Nói chung, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm một điều gì đó đặc biệt trong tháng Một. Tôi không cần Payet vì chúng tôi có quá nhiều cầu thủ sáng tạo. Tôi đánh giá Payet rất cao nhưng đó không phải là vị trí mà chúng tôi cần bổ sung vào thời điểm này”.

Mặc dù phong độ của West Ham đã sa sút nghiêm trọng ở mùa giải này nhưng Payet vẫn giữ được khả năng kiến tạo xuất sắc. So với “nhạc trưởng” Ozil của Arsenal, cầu thủ người Pháp tỏ ra hoàn toàn vượt trội. Số cơ hội mà Payet tạo ra được tại Premier League mùa này là 66 trong khi Ozil mới chỉ có 44 đường chuyền ngon ăn cho đồng đội. Số pha kiến tạo của ngôi sao 29 tuổi hiện cũng đang gấp đôi Ozil. Vì vậy, Payet vẫn có thể được xem là một món hời cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Arsenal và lời nguyền với tấm băng đội trưởng
Per Mertesacker vẫn chưa được ra sân phút nào cho Arsenal kể từ khi được giao lại tấm băng đội trưởng từ tháng Tám năm ngoái. Hiện giờ, cầu thủ người Đức vẫn...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X