Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut Ozil

Thứ Ba 19/01/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ sau khi tiền vệ Mesut Ozil chính thức rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao người Đức cập bến Fenerbahce.

HLV Wenger nói về Mesut Ozil


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Ngôi sao sinh năm 1988 không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Chán nản với việc không được trọng dụng, số 10 đã lên kế hoạch rời đi.
HLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

HLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut Ozil


Mới nhất, Mesut Ozil đã xác nhận sẽ ký hợp đồng với Fenerbahce. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên. Ozil sẽ được ra sân thường xuyên, trong khi đó Arsenal sẽ không phải gánh mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần mà cựu sao Real Madrid đang nhận.

HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ sau khi Ozil chính thức rời Arsenal. Ông nói trên BeIN Sports: "Với những gì đã diễn ra trong thời gian qua, tôi nghĩ đây là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các bên. Rõ ràng việc Ozil sang Fenerbahce là thương vụ đình đám nhất ở phiên chợ Đông năm nay".

"Có lẽ NHM Fenerbahce sẽ rất vui. Họ đang có vị trí rất tốt trên BXH và việc bổ sung thêm một tiền vệ đẳng cấp như Ozil sẽ gia tăng sức mạnh tấn công, hướng đến việc đoạt chức vô địch vào cuối mùa".

"Tôi không biết việc Ozil muốn khoác áo Fenerbahce, bởi cậu ấy chưa bao giờ nói với tôi điều đó cả. Tôi chúc Ozil sẽ chơi tốt ở CLB mới. Tôi nghĩ rằng với khả năng của mình, cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu".

Sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về sự ra đi của Mesut Ozil. Ông nói: "Chúng tôi sẽ nhớ chất lượng của Ozil. Cậu ấy là 1 cầu thủ rất đặc biệt với dấu ấn lớn tại CLB này. Tôi muốn gửi những lời cảm ơn đến Ozil. Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Chúc cậu ấy sẽ chơi tốt ở CLB mới".
Aubameyang tuyên bố trở lại sau cú đúp vào lưới NewcastleAubameyang tuyên bố trở lại sau cú đúp vào lưới Newcastle
Sau cú đúp vào lưới Newcastle giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0, tiền đạo Aubameyang tuyên bố mình sẽ trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 NewcastleNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Newcastle
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle 3-0, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Newcastle ấn tượng nhất.
Mikel Arteta nhắc đến Mesut Ozil sau trận thắng NewcastleMikel Arteta nhắc đến Mesut Ozil sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về sự ra đi của tiền vệ Mesut Ozil, người vừa cập bến Fenerbahce.
Bộ đôi sao trẻ Arsenal dẫn nhau đi vào lịch sử Premier LeagueBộ đôi sao trẻ Arsenal dẫn nhau đi vào lịch sử Premier League
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đã cùng nhau tạo nên lịch sử ở Premier League khi kết hợp ghi bàn ở trận đấu với Newcastle vừa qua.
Video bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sángVideo bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sáng
Link xem video bóng đá Arsenal vs Newcastle hôm nay 19/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Newcastle 3-0 đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X