Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal

Chủ Nhật 08/09/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger trở lại Arsenal trong tương lai gần là khả năng không xảy ra, đích thân ông thầy người Pháp xác nhận thông tin này.

HLV Wenger chưa vội vàng trở lại Arsenal


Sau hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã chính thức chia tay đội bóng. Unai Emery là người được bổ nhiệm thay thế, ông thầy người Tây Ban Nha đang từng bước để lại dấu ấn trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thành London.
 
HLV Wenger trở lại Arsenal không xảy ra trong tương lai gần hình ảnh

Wenger chưa có ý định trở lại Arsenal


Còn với HLV Wenger, trong thời gian qua ông nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng đều từ chối. Ông thầy người Pháp chưa vội vàng trong việc trở lại, ông chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối.

Đã có những thông tin cho rằng HLV Wenger có thể đảm nhiệm một vai trò trong BLĐ Arsenal, với hơn 20 năm làm việc ở Emirates ông sẽ giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ. 

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Wenger trở lại Arsenal trong tương lai gần là khả năng không xảy ra, đích thân ông thầy người Pháp xác nhận thông tin này.

“Tôi thừa nhận rằng mình có liên hệ với một số người tại CLB trong suốt thời gian qua, nhưng đó chỉ là những cuộc trò chuyện thông thường, không có một bản hợp đồng nào giữa tôi và Arsenal cả. Tôi muốn giữ một khoảng cách với CLB”.

“Tôi muốn Emery làm những gì ông ấy muốn, tôi không muốn phủ bóng ảnh hưởng của mình tới công việc mà ông ấy đang làm. Vẫn là hơi sớm để có thể trở lại, ở thời điểm hiện tại tôi chưa có ý định trở lại Arsenal”.

HLV Wenger cũng chỉ ra vấn đề của Chelsea, ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành London có thể bị Man City và Liverpool bỏ ra vì vì thiếu kinh nghiệm. Những phát biểu của “Giáo sư” không phải không có cơ sở bởi mùa này Lampard sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X