Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng trước nghi ngờ Sanchez trốn kiểm tra doping

Thứ Sáu 26/01/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận Alexis Sanchez không cố tình trốn tránh buổi kiểm tra doping do FA tổ chức.


Alexis Sanchez mới hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Manchester United với mức lương khổng lồ lên tới hơn 400 nghìn bảng/ tuần. Tuy nhiên, rắc rối lại đang chuẩn bị ập đến với Sanchez và đội bóng cũ Arsenal của anh. Có tin Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang tiến hành điều tra việc ngôi sao người Chile vắng mặt trong một cuộc kiểm tra chất kích thích mà họ tổ chức và không loại trừ khả năng đưa ra án phạt.

Wenger len tieng truoc nghi ngo Sanchez tron kiem tra doping hinh anh
Wenger lý giải chuyện Sanchez bỏ kiểm tra doping

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về vụ việc này. Theo đó, ông khẳng định Sanchez không cố ý trốn kiểm tra doping mà lỗi nằm ở Arsenal. Đội bóng thành London đã miễn thủ tục này cho tiền đạo 29 tuổi để anh tập trung hoàn tất hợp đồng chuyển sang M.U.

“Trách nhiệm trong việc này thuộc về chúng tôi”, HLV Wenger nói. “Hôm đó là ngày Sanchez tập trung vào chuyển nhượng và có thể đó là nguyên nhân. Thông thường, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để các cầu thủ có mặt và phối hợp tốt nhất với nhà chức trách. Những trường hợp như vừa qua là không nhiều. Rất khó để tạo áp lực lên cầu thủ.”

Alexis Sanchez sinh ra để dành cho Man Utd
Quan điểm của Jamie Redknapp sau khi tiền đạo người Chile rời Arsenal để cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

“Đã có nhiều việc xảy ra cùng lúc và đó là một ngày đặc biệt của Sanchez. Các cuộc đàm phán được diễn ra và tôi nghĩ rằng đó là một sự kiện đặc biệt để rời các thủ tục kiểm tra chất kích thích sang một ngày khác. Tôi không có bất cứ nghi ngờ nào về việc Sanchez có vấn đề gì với doping. Tôi khá thoải mái. Chúng tôi không có gì phải che giấu. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để hợp tác cơ quan chống doping. Điều quan trọng nhất là lý do của Sanchez là chính đáng, cậu ấy không cố ý trốn tránh.”

Rạng sáng mai, Sanchez được dự báo sẽ có màn ra mắt M.U trong chuyến hành quân tới sân Yeovil Town tại vòng 4 cúp FA. Vì những lý do liên quan tới chuyển nhượng, “Cậu bé kỳ diệu” đã không ra sân trong 2 tuần qua và có tin HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng anh trước đội hạng 4 (League Two) để tìm lại cảm giác.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X