Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng cảnh báo Chelsea và Tottenham

Thứ Tư 11/11/2015 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã cảnh báo hai đội bóng kình địch ở London của mình rằng họ có thể sẽ gặp khó khăn nếu mượn sân Wembley hoặc bất kỳ sân đấu nào khác làm sân nhà của mình trong tương lai.

HLV Wenger len tieng canh bao Chelsea va Tottenham hinh anh
HLV Wenger cảnh báo Chelsea và Tottenham không nên chuyển tới sân Wembley

Hồi hè vừa qua, có rất nhiều nguồn tin khẳng định hai đội bóng lớn của thủ đô London là Chelsea và Tottenham có thể sẽ phải chơi các trận đấu sân nhà tại Wembley nếu họ hiện thực hóa kế hoạch mở rộng sân vận động của mình. Được biết, nhà ĐKVĐ Premier League đang muốn tìm một tổ ấm tạm thời trong 3 năm chờ đợi dự án xây dựng lại Stamford Bridge và nâng cấp sân đấu này lên thành 60.000 chỗ ngồi. Trong khi đó, Spurs cũng dự tính sẽ tái thiết cơ sở vật chất của sân White Hart Lane và đang tất tả tìm kiếm sân nhà trong 1 năm.

Chứng kiến hai người hàng xóm của mình đang có ý định chuyển tới thi đấu ở một sân vận động khác, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cho rằng điều đó có thể gây ra những rắc rối lớn vì thực tế Pháo thủ cũng đã có kinh nghiệm về vấn đề này khi từng chuyển tới thi đấu tại Wembley trong khoảng thời gian những năm 90 của thế kỷ trước.

Chelsea đã có phương án thay thế Diego Costa
(Bongda24h.vn) – Với phong độ nhạt nhòa trong thời gian qua, tiền đạo Diego Costa đang bị Chelsea tính kế thay thế và The Blues đã tìm cho mình một cái tên khả...

“Khi bạn chuyển tới một sân vận động mới, bạn cần phải đảm bảo sân đấu đó sẽ cho bạn cảm giác thân thuộc như đang ở nhà. Bạn cần phải cảm thấy đó đúng là nơi dành cho bạn. Những điều tôi kể trên chỉ có thể được tạo ra bởi lịch sử, và nó được tạo ra qua từng trận đấu. Tôi nghĩ việc chuyển đến sân đấu mới sẽ gây ra những bất lợi, khi CĐV không cảm thấy rằng họ đang được ở nhà của họ và cảm giác đó sẽ lan truyền tới các cầu thủ. Đó là một vấn đề lớn với chúng tôi.”

“Trong quá khứ, chúng tôi đã vấp phải một sai lầm khi chuyển tới thi đấu ở sân Wembley nhưng thực sự là do chúng tôi không có lựa chọn nào khác vì UEFA không cho chúng tôi tổ chức các trận đấu trên sân nhà Highbury. Các cầu thủ luôn thoải mái khi được thi đấu ở Highbury và những đội bóng phải đến làm khách của chúng tôi tại sân đấu đó thì luôn phải e dè. Thế rồi bỗng nhiên chúng tôi phải thi đấu ở sân trung lập và điều đó khiến cho chúng tôi mất đi những lợi thế to lớn khi thi đấu trên sân nhà.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X