Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên danh sách mua sắm ở Hè 2016

Thứ Sáu 25/03/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không từ chức, đồng thời vị chiến lược gia người Pháp cũng đang có ý định mua sắm ở Hè 2016.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất

Arsenal đang thi đấu bết bát trong thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Emirates đang đứng trước viễn cảnh trắng tay. Theo đó, Pháo thủ đã bị loại khỏi League cup, bị Watford biến thành cựu vương tại FA Cup và mới nhất là bị Barcelona loại thẳng cánh khỏi Champions League. Lúc này, thầy trò HLV Arsene Wenger
chỉ còn thi đấu tại giải Ngoại hạng. Khả năng cạnh tranh chức vô địch của Arsenal ở đấu trường này cũng đang rất khó khăn, họ hiện kém đội đầu bảng Leicester City 11 điểm, trong khi giải chỉ còn 7 vòng nữa là hạ màn.
HLV Wenger len danh sach mua sam o He 2016 hinh anh
Arsene Wenger quyết tâm ở lại Arsenal
Nguy cơ trắng tay khiến nhiều CĐV Arsenal đã không còn đủ kiên nhẫn với đội nhà và với cả HLV Wenger. Rất nhiều trận đấu, trên khán đài NHM Pháo thủ đưa ra khẩu hiệu yêu cầu “Giáo sư” phải từ chức. Thậm chí một số ngôi sao còn công khai chống đối Wenger, nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ Mesut Ozil khẳng định nếu vị chiến lược gia người Pháp còn tại vị anh sẽ ra đi. Rõ ràng là sức ép với chiến lược gia người Pháp lúc này là cực lớn.
Arsenal bạo chi 34 triệu bảng cho “Schweinsteiger mới”
(Bongda24h.vn) – Ông lớn thành London nước Anh sau cùng đã liên hệ với người đại diện của Granit Xhaka, tiền vệ 24 tuổi người Thụy Sỹ đang là trụ cột không thể...
Tuy vậy, HLV Wenger vừa khẳng định quyết tâm trụ lại Arsenal, ít nhất là trong mùa giải tới, mùa cuối theo bản hợp đồng của ông với đội bóng thành London. Theo “Giáo sư”, ông muốn đưa đội bóng giành thêm một danh hiệu lớn trước khi nói lời chia tay. Để làm được điều đó, vị chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch thanh lọc mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Những cầu thủ có phong độ không tốt sẽ phải ra đi nhường chỗ cho những tân binh chất lượng và có khát khao cống hiến cao hơn.
HLV Wenger len danh sach mua sam o He 2016 hinh anh 2
Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Những cái tên sẽ rời Emirates theo báo chí Anh gồm Theo Walcott, Mathieu Debuchy, Mathieu Flamini, Alex Oxlade-Chamberlain, Wojciech Szczesny, Yaya Sanogo, Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Per Mertesacker, Kieran Gibbs. Trong khi đó, mục tiêu mua sắm đầu tiên mà ông Wenger hé lộ là tiền vệ Victor Wanyama của Southampton. Tiếp đó là Zlatan Ibrahimovic của PSG, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.
Cái tên bất ngờ có thể thế chỗ Wenger ở Arsenal
(Bongda24h.vn) – Nếu Giáo Sư người Pháp sau cùng phải “bán xới” khỏi Emirates trong mùa hè 2016 này, người kế nhiệm ông có khả năng là Roberto Mancini, HLV...
Vị chiến lược gia người Pháp cũng ưu tiên giữ bằng được những ngôi sao lớn nhất của đội bóng. Alexis Sanchez muốn ra đi nhưng BLĐ Pháo thủ tự tin giữ chân cầu thủ này. Trường hợp của Mesut Ozil cũng vậy, đội bóng chủ sân Emirates đang tìm cách “trói chân” tuyển thủ người Đức bằng một bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X