Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lại úp mở về một mùa hè "êm ả"

Thứ Bảy 16/04/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù cho được BLĐ Arsenal cấp cho tới 80 triệu bảng để mua sắm nhưng HLV Wenger khẳng định hiện giờ rất khó để tìm ra một cầu thủ phù hợp với Arsenal và thay vào đó ông sẽ đặt niềm tin vào tuyến trẻ của đội bóng.

HLV Wenger
HLV Wenger vẫn quyết tâm không tăng cường thêm các họng pháo ở mùa hè tới

Arsenal đã chính thức kết thúc mùa giải năm nay với hai bàn tay trắng, bất chấp việc HLV Wenger vẫn khăng khăng cho rằng Pháo thủ sẽ không buông xuôi dù đã kém đội đầu bảng Leicester tới 13 điểm. Những sự cải thiện về mặt chất lượng đội hình là cần thiết. Các cầu thủ Arsenal cũng cho thấy rằng họ đang ở sát ngôi vương đến thế nào và chỉ cần bổ sung thêm một, hai vị trí trọng yếu, đội bóng thành London hoàn toàn có thể mơ về ngôi vô địch ở những mùa giải tiếp theo.

Theo báo chí Anh đồn thổi trong thời gian gần đây, The Gunners đang quyết tâm thanh lý tới 9 cầu thủ ngay mùa hè này để dọn đường cho một dòng máu mới trẻ hơn, nhiệt huyết và khát khao hơn nhằm hướng tới những cuộc đua vô địch căng thẳng. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, “giáo sư” đã đập tan những suy nghĩ viển vông này trong đầu các Gooners.
Wenger: “Ai bảo Arsenal đã hết cửa vô địch?”
(Bongda24h.vn) – Bất chấp khoảng cách gần như không thể san lấp với Leicester khi mùa giải đã ở giai đoạn nước rút, vị chiến lược gia người Pháp vẫn tin vào...

“Nếu bạn nhìn vào top 3 đội bóng dẫn đầu, bạn sẽ thấy chúng tôi không thay đổi đội hình quá nhiều. Chúng tôi phải nâng cấp đội hình nhưng thật khó để tìm kiếm các cầu thủ phù hợp dù các CLB ở Anh giờ đây đang có rất nhiều tiền trong tay. Chúng tôi vẫn đang cố gắng thăm dò nhưng để tìm kiếm các cầu thủ chất lượng thật sự không dễ dàng gì.”

“Các bạn cũng không thể phủ nhận rằng các cầu thủ của đội bóng hiện đang rất trẻ. Alex Iwobi mới 19, Mohamed Elneny 23 còn Francis Coquelin cũng chỉ mới 24. Những cầu thủ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong năm tới. Chúng tôi sẽ giữ nguyên một bộ khung các cầu thủ và tăng cường sức mạnh đội bóng ở những vị trí cần thiết. Tôi nghĩ Arsenal vẫn đang đi đúng hướng.”

Có thể quyết định đặt niềm tin vào lứa trẻ của HLV Wenger là đúng đắn nhưng chắc chắn rằng nếu phát triển theo hướng này, những hy vọng về một danh hiệu cao quý nữa dưới triều đại của chiến lược gia người Pháp cũng sẽ tan theo mây khói.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X