Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lại trêu tức Jose Mourinho

Thứ Tư 27/12/2017 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc HLV Mourinho lên tiếng đòi mua thêm cầu thủ, người đồng nghiệp bên phía Arsenal cũng không quên buông những lời châm chọc.
  

HLV Wenger lai treu tuc Jose Mourinho hinh anh
HLV Mourinho muốn được cấp nhiều tiền hơn trong vấn đề chuyển nhượng

Sau trận hòa khá vất vả 2-2 ngay trên sân nhà trước Burnley và có nguy cơ bị đối thủ Man City bỏ xa tới 15 điểm sau vòng đấu thứ 20, HLV Mourinho đã tỏ vẻ không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB. Người đặc biệt cho rằng 300 triệu bảng mà M.U cấp cho mình mua sắm chưa đủ để xây dựng lên một tập thể mạnh tại Old Trafford, khi mà gã hàng xóm có thừa tiền để mua các hậu vệ cánh với giá của những tiền đạo ngôi sao. Chưa hết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn mỉa mai Arsenal “quá an phận và không có trách nhiệm phải vô địch”.

Bị chọc tức, HLV Wenger cũng buông lời đáp trả. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho rằng Mourinho nên ‘chấp nhận thực tế’. “Tôi đã luôn ở vào hoàn cảnh đó suốt 21 năm qua nên giờ sẽ không bắt đầu than vãn. Lúc nào cũng có ít nhất một đội, mà đôi khi là bốn đội giàu có hơn, nên tôi đã học cách làm quen với điều đó.

Điều quan trọng nhất là bạn phải biết tự thích nghi với hoàn cảnh bằng tất cả những gì mình có. Vâng, Man City giàu hơn chúng tôi, Chelsea giàu hơn chúng tôi và cả Man Utd cũng giàu hơn chúng tôi. Nhưng tôi luôn tin rằng đội bóng của tôi phải tìm một con đường để thành công”, HLV Wenger chia sẻ.

Sở dĩ Mourinho muốn đuổi kịp Man xanh bởi lúc này M.U đang là CLB bóng đá giàu nhất thế giới. Vì thế, nhà cầm quân Bồ Đào Nha muốn được cấp tiền chi tiêu thoải mái hơn nữa. Kể từ khi gia nhập Man United ở mùa hè 2016, HLV Mouinho đã thực hiện 2 bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử chuyển nhượng của Quỷ đỏ, với việc đưa về Paul Pogba (89 triệu bảng) và Romelu Lukaku (75 triệu bảng) trong các kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X