Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhắc lại chuyện cũ, HLV Wenger hâm nóng không khí trước giờ đại chiến

Thứ Bảy 04/04/2015 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến Arsenal vs Liverpool, HLV Wenger đã hâm nóng bầu không khí khi gợi lại chuyện The Kop để tuột mất Alexis Sanchez hồi hè năm ngoái.

HLV Wenger nhac lai chuyen cu truoc tran Arsenal vs Liverpool hinh anh
HLV Wenger vui mừng vì Alexis Sanchez đã chọn Arsenal thay vì Liverpool

Đêm nay trận đại chiến Arsenal vs Liverpool sẽ là tâm điểm chú ý của vòng 31 Premier League. Cả hai đội bóng đều đang thi đấu ấn tượng và phấn đấu hết sức vì mục tiêu giành một vị trí trong tốp đầu. Chính vì thế cuộc đối đầu đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ quyết liệt, và thậm chí bầu không khí trước trận đã được hâm nóng ngay từ lúc này với những phát biểu của HLV Arsene Wenger.

Trong cuộc họp báo trước trận, vị chiến lược gia người Pháp đã một lần nữa nhắc lại nỗi đau của Liverpool khi để tuột mất Alexis Sanchez vào tạo Arsenal trong mùa hè năm ngoái: “Cho tới cuối ngày hôm đó, chỉ một mình Sanchez mới có thể lý giải tại sao cậu ấy lại chọn chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại làm thế, nhưng chúng tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy đưa ra quyết định của mình. Tôi đã lường trước được sự chèo kéo của Liverpool nhưng bạn không thể nào biết chắc được đâu là sự thật, tuy nhiên tôi nghĩ điều này là có thật bởi Barcelona cũng rất hứng thú với Luis Suarez. Trong thương lượng, đó là mội lợi thế rất lớn và là điều hợp lý cho cả hai, một vụ trao đổi cộng thêm một khoản tiền cho Liverpool.”

Còn nhớ trong mùa hè năm ngoái, The Kop là đội đã chủ động liên hệ với Barcelona trước và gần như đã tới rất gần việc hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez, tuy nhiên mọi việc lại thay đổi vào phút chót khi cầu thủ người Chile chọn sân Emirates làm điểm đến tiếp theo của mình. Mọi chuyện sau đó thì ai cũng rõ, tân binh của HLV Wenger thi đấu vụt sáng để trở thành trụ cột của Pháo thủ, và chắc chắn rất nhiều CĐV của Liverpool vẫn còn tiếc nuối vụ “hụt ăn” này cho tới tận bây giờ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sanchez đã có tổng cộng 18 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho Arsenal, một con số đáng đồng tiền bát gạo với mức giá 35 triệu bảng mà Pháo thủ đã phải chi ra để có được cầu thủ này. Mặc dù trong thời gian gần đây, phong độ của Sanchez đang có dấu hiệu đi xuống nhưng HLV Wenger vẫn tuyệt đối tin tưởng anh sẽ tỏa sáng trong trận đấu Arsenal vs Liverpool đêm nay: “Nếu như bạn nhìn vào chất lượng, sự hiệu quả, xu hướng tấn công và tinh thần thi đấu, cậu ấy luôn là người thể hiện tốt nhất. Khi trận đấu đi vào bế tắc, cậu ấy có thể xốc lại tinh thần cũng như sức mạnh của toàn đội và cả các CĐV nữa.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X