Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Lacazette không chỉ biết ghi bàn"

Thứ Ba 26/09/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa lên tiếng khen ngợi cậu học trò Alexandre Lacazette và khẳng định tiền đạo người Pháp không chỉ là một cầu thủ săn bàn của đội.
HLV Wenger Lacazette khong chi biet ghi ban hinh anh
Tiền đạo Lacazette lập cú đúp mang về chiến thắng cho Arsenal

Lacazette vừa lập một cú đúp ấn tượng để giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước West Brom tại Premier League. Như vậy, sau 6 vòng đấu đầu tiên, tuyển thủ Pháp đã ghi được 4 bàn thắng. Và trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger đã tán dương ngôi sao 26 tuổi hết lời.

“Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ ghi bàn. Khả năng liên kết lối chơi của cậu ấy cũng rất tốt. Lacazette cũng chiến đấu hết mình và không hề e ngại bởi thể chất của các cầu thủ West Brom. Nhìn chung, cậu ấy đã hòa nhập khá tốt và nhanh với lối chơi của toàn đội”.

Chiến thắng trước West Brom giúp Arsenal nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 5. Lần gần nhất họ để thua là vào cuối tháng 8, thời điểm mà Pháo thủ bị vùi dập 0-4 tại Anfield. HLV Wenger tỏ ra khá hài lòng về cách phản ứng của các học trò kể từ thất bại đó để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng vào lúc này.
Arsenal 2-0 West Brom: Cú đúp của sát thủ Lacazette
Không có quá nhiều điểm để nói về chiến thắng nằm trong dự kiến của Pháo thủ thành London ở trận đấu muộn nhất vòng 6 Premier League 2017/18. Cả hai bàn thắng...

“Chúng tôi đang ở một vị trí khác so với giai đoạn thất vọng đầu mùa. Chúng tôi cũng đang có một trạng thái tâm lý phấn chấn hơn nhiều. Nhưng chúng tôi biết rằng mình đang sống trong một thế giới mà chỉ cần đón nhận một trận thua như trước Liverpool, bạn sẽ phải đối mặt với một môi trường đầy khắc nghiệt sau đó. Chỉ có một cách duy nhất để phản ứng, đó là thể hiện bản lĩnh và giành những kết quả tốt trong những trận đấu tiếp theo”.

Lacazette và những tình huống cố định đã cứu Arsenal thoát khỏi một kết quả thất vọng trước West Brom trong một ngày mà các học trò của Wenger đã thi đấu dưới sức. Việc phải chơi ở Europa League là một bất lợi lớn đối với Pháo thủ. Họ được nghỉ ít ngày hơn so với các đối thủ cạnh tranh tại Premier League và rất khó để cạnh tranh với các đội bóng khác. Với chiều sâu lực lượng không quá tốt, “giáo sư” cần phải đặt mục tiêu chính cho Arsenal để tránh việc chia sức nhưng rồi không nhận lại được kết quả tốt trên tất cả các mặt trận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X