Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lạc quan về tương lai tại Arsenal

Thứ Ba 25/04/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước Man City tại bán kết cúp FA đã làm tinh thần các thành viên của Arsenal thoải mái trở lại trong đó có HLV Arsene Wenger.


Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và đến giờ vẫn chưa rõ ông có tiếp tục ở lại đây hay không. Trong thời gian qua, các CĐV của Pháo thủ do quá thất vọng với thành tích sa sút của đội nhà đã phản đối thuyền trưởng đội bóng dữ dội bằng cách tổ chức các cuộc biểu tình liên tục ở mùa giải này.

HLV Wenger lac quan ve tuong lai tai Arsenal hinh anh
HLV Wenger đang có tâm trạng rất thoải mái

Đúng vào lúc đó, chiến thắng 3-2 căng thẳng trước Man City tại bán kết cúp FA đã đến kịp thời. Nó không chỉ giúp cho Arsenal lọt vào chung kết giải đấu lâu đời nhất thế giới và có cơ hội vô địch lần thứ 3 trong 4 năm mà còn giúp bầu không khí trong đội bớt ngột nghạt hơn. Điều đó đã được thể hiện thông qua buổi họp báo mới nhất có sự tham gia của HLV Wenger.

“Câu hỏi tiếp theo”, chiến lược gia người Pháp cười và nói khi một phóng viên lặp lại việc tìm hiểu về tương lai của ông ở CLB. Tuy nhiên, khi người kia nhanh chóng chuyển sang yêu cầu cập nhật bất kỳ thông tin nào hợp đồng của mình, HLV Wenger vẫn tỏ ra rất thoải mái: “Chúng ta đang nói về cuộc bầu cử của Pháp à?”, ông nói đùa.

Cuối cùng, câu hỏi được phóng viên đưa ra một cách rõ ràng: “Hãy cho chúng tôi biết bất cứ thông tin cập nhật nào về tương lai của ông? Bất cứ những ý tưởng nào của ông trong phần còn lại của mùa giải này liên quan tới nó?”. Dù vậy, người có biệt danh “Giáo sư” vẫn một mực không tiết lộ: “Không, không, không, gấp 3 lần bình thường rồi đó!”

Nhưng ngay cả khi không chắc chắn về tương lai, HLV Wenger vẫn không quên chăm chút cho công tác chuyển nhượng của Arsenal: “Vâng, tất nhiên tôi đang xem xét các mục tiêu chuyển nhượng”, ông nói thêm. “Tôi làm việc cho đến ngày cuối cùng của mùa giải vì hiện tại và tương lai. Mục tiêu chuyển nhượng là tương lai của CLB và do đó chúng rất quan trọng. Điều gì xảy ra với tôi cũng là không đáng kể, quan trọng phải là tương lai của CLB.”

Sau khi chiến thắng Man City tại bán kết cúp FA, vào rạng sáng thứ 5 tới, Arsenal sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà tại trận đá bù vòng 28 Premier League. Họ hiện đã nhen nhóm lại hy vọng vào tốp 4 chung cuộc khi kém vị trí thứ 3 của Liverpool 9 điểm nhưng còn 3 trận chưa đấu.

Sự khoan khoái của Wenger và thông điệp Arsenal chưa đầu hàng
Tay nắm chặt, đầu ngẩng cao, mình gồng lên vì sung sướng. Đó là hình ảnh của HLV Arsene Wenger sau thắng lợi trước Man City tại Wembley.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X