Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lạc quan về tương lai của Sanchez

Thứ Hai 31/07/2017 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sanchez đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Arsenal nhưng HLV Wenger khẳng định tình trạng hợp đồng của cầu thủ này đang ở ngưỡng lý tưởng và không có gì phải lo lắng.
HLV Wenger lac quan ve tuong lai cua Sanchez hinh anh
HLV Wenger khẳng định Sanchez sẽ không ra đi trong mùa hè này

Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất hai siêu sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil trong mùa hè này khi mà hợp đồng của họ chỉ còn một năm nữa là đáo hạn. Hệ quả là Sanchez đang được liên hệ  gắt gao với Man City cũng như PSG. Cầu thủ người Chile chưa trở về sân Emirates để tập luyện cùng các đồng đội vì lý do bị ốm. Vì vậy, những tin đồn xung quanh tương lai của ngôi sao 28 tuổi càng được dịp dấy lên nhiều hơn.

Nhưng HLV Wenger khẳng định rằng các cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ thường xuyên để hợp đồng của họ hết hạn trong tương lai. Chia sẻ sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Emirates Cup mặc dù bị Sevilla đánh bại 1-2, chiến lược gia người Pháp cho biết:

“Đây là tình trạng hợp đồng lý tưởng. Trong tương lai, bạn sẽ thấy ngày càng nhiều các cầu thủ chơi đến hết hợp đồng. Tại sao? Vì mức giá chuyển nhượng đang được đẩy lên quá cao, kể cả với những cầu thủ bình thường. Họ sẽ chơi tới hết hợp đồng vì không ai muốn trả mức phí mà đội bóng chủ quản yêu cầu. Tôi tin rằng tình trạng này sẽ diễn ra thường xuyên hơn trong 10 năm tới.
Tổng hợp: Arsenal 1-2 Sevilla (Giao hữu)
Cả 3 bàn thắng của trận đấu Arsenal vs Sevilla đều xuất hiện trong hiệp 2.

“Khi là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải chơi tốt cho tới ngày cuối cùng của hợp đồng. Có gì thay đổi khi hợp đồng của bạn còn hai năm hay một năm? Làm sao bạn biết được bạn sẽ làm cho một công ty trong bao lâu? Chỉ cần bạn còn hợp đồng, bạn phải làm tốt công việc được giao. Không ai biết Sanchez có gia hạn hợp đồng hay không. Nhưng màn trình diễn trong các trận đấu không có liên quan gì tới thời hạn của hợp đồng cả. Nếu nó có liên quan thì tôi đã ký hợp đồng 20 năm với tất cả mọi người”.

HLV Wenger cũng đã để hợp đồng hết hạn trước khi ký tiếp 2 năm với Arsenal. Nhưng “giáo sư” cho rằng trường hợp của Sanchez là hoàn toàn khác.

“Trường hợp của tôi hoàn toàn khác bởi vì nó ảnh hưởng đến nhiều cầu thủ. Giờ đây tôi còn phải làm gì về trường hợp của Sanchez? Một ngày nào đó, cậu ấy sẽ ra đi và Arsenal vẫn sẽ bước tiếp. Một ngày nào đó, chúng tôi đều sẽ ra đi và Arsenal sẽ tiếp tục tiến bước. Hy vọng như vậy. Nhưng dĩ nhiên, tôi nghĩ Sanchez sẽ ở lại. Tôi không biết mình đã nói điều này lần thứ bao nhiêu rồi”.

Fan Arsenal không thể bỏ qua những tin bài này
Giroud lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Đồng đội ở tuyển Chile mời chào Sanchez tới Man City
Thủ môn Claudio Bravo của Man City khẳng định anh rất vui nếu tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Man City ở Hè 2017.
Wenger nói gì về những mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Wenger đã tiết lộ rất nhiều về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal.
Sanchez lại “giở trò” để được rời Arsenal
Được HLV Wenger triệu tập vào Chủ nhật này để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã báo ốm để xin nghỉ.
Thibaut Courtois: Chelsea đã sẵn sàng đánh bại Arsenal
Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra rất tự tin trong trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào ngày 06/08.
Sead Kolasinac là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal
Timo Hildebrand, đồng đội cũ của hậu vệ Sead Kolasinac ở Schalke khẳng định ngôi sao 24 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X