Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger không phải trả giá vì việc đẩy Mourinho

Thứ Ba 07/10/2014 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Rất may cho "giáo sư" là FA đang xem xét việc không xử phạt về hành động không đẹp giữa ông với Mourinho trong trận derby thành London.

Sức nóng của trận Super Sunday có lẽ khiến những người trong cuộc mất đi lý trí. Trong tình huống Gary Cahill phạm lỗi với Alexis Sanchez, HLV Wenger đã có phản ứng hơi thái quá khi lao tới đẩy Mourinho. Dĩ nhiên, Mourinho cũng chẳng vừa khi đáp trả lại tạo thành một tình huống xấu xí ngay trên sân.

Wenger và Mourinho suýt ẩu đả ngoài đường piste sau một tình huống trên sân
Wenger và Mourinho suýt ẩu đả ngoài đường piste sau một tình huống trên sân

Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của trọng tài thứ tư. Trọng tài chính Martin Atkinson cũng phải gọi riêng hai vị chiến lược gia này để nhắc nhở. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 và khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, Mourinho thậm chí còn không thèm bắt tay HLV Wenger.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, FA đã triệu tập trọng tài Atkinson lên để làm việc. Sau khi thảo luận, FA thấy rằng hành động của Wenger và Mourinho chưa vượt quá tầm kiểm soát. Đồng thời khi trọng tài Atkinson nhắc nhở, cả hai đã dừng lại và không có thêm hành động nào khác.

Vì vậy, FA quyết định sẽ không đưa ra án phạt nào về vụ việc lần này. Dù vậy, HLV Wenger đã khẳng định rằng kể cả có bị phạt, ông cũng chẳng nuối tiếc về việc đã đẩy Mourinho.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X