Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger không muốn Mourinho dựng xe bus tại Emirates

Thứ Sáu 01/12/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu giữa hai ông lớn bóng đá Anh diễn ra cuối tuần này, HLV Wenger đã lên tiếng nhắc nhở đối thủ nhiều duyên nợ.

              
HLV Wenger khong muon Mourinho dung xe bus tai Emirates hinh anh
HLV Wenger không muốn Mourinho dựng xe bus tại Emirates

Cuối tuần này, CLB Arsenal sẽ có trận đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Man United tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Lúc này, M.U đang đứng thứ hai trên BXH với 4 điểm nhiều hơn Pháo thủ. Do đó nếu thắng ở trận này, Arsenal có cơ hội bám sát đối thủ trên BXH. Ngược lại, nếu thất bại họ sẽ không còn nhiều cơ hội vô địch.

Trước trận cầu quan trọng này, HLV Wenger đã lên tiếng nhắc nhở đối thủ Mourinho. "Man Utd là một đội bóng mạnh và tôi hy vọng họ vào sân không chỉ để phòng ngự. Họ tấn công rất giỏi, và cả hai đội đều có phong độ tốt. Chúng ta có quyền trông chờ một trận cầu hấp dẫn", HLV Arsene Wenger phát biểu với Sky Sports.

Arsenal và M.U lúc này đang có phong độ khá tốt khi cùng giành được ba trận liên tiếp tại Premier League trước cuộc thư hùng cuối tuần này. Vì vậy, trận đấu tới giữa hai thế lực bóng đá Anh chắc chắn sẽ rất đáng xem. Ở trận đấu tới, M.U có thể mất Fellaini và Matic vì chấn thương, trong khi HLV Wenger nhiều khả năng cũng không có được sự phục vụ của Lacazette và Sanchez vì lý do tương tự.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X