Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger không dám tự tin mơ về chức vô địch Premier League

Thứ Năm 06/02/2014 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp cho rằng, rất khó để dự đoán đội giành ngôi quán quân Premier League ở mùa giải năm nay.

arsene wenger
 

Sau 24 vòng đấu giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đang dẫn đầu với 55 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với hai kẻ bám đuổi là Man City và Chelsea. Không ít người cho rằng đây là cơ hội để Pháo thủ thành London lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch sau 9 năm chờ đợi.

Dẫu vậy, khi được hỏi về khả năng vô địch của Arsenal, HLV Arsene Wenger tỏ ra khá khiêm tốn. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay rất khó đoán. Ngoài ba đội đang dẫn đầu là Arsenal, Man City và Chelsea, Liverpool hoàn toàn đủ sức lên ngôi.

“Dự đoán chức vô địch ở NH Anh năm nay không phải đơn giản. Tôi đã từng nói trước đây, rằng chẳng ai có thể dẫn đầu cuộc đua mãi. Nó sẽ có sự xáo trộn cho tới khi mùa giải khép lại”, HLV Wenger chia sẻ: “Ở bất kỳ thời điểm nào, dù là tháng 1, tháng 2 hay tháng 3, những vị trí dẫn đầu sẽ liên tục có sự xáo trộn. Muốn vượt mặt đối thủ, bạn chỉ còn cách giành chiến thắng trong từng trận đấu”, Giáo sư người Pháp nói thêm.

Để chứng minh cho câu nói của mình, Wenger đã lấy những vòng đấu gần đây làm ví dụ. Sau khi cướp vị trí số 1 từ tay Arsenal, không ít giới chuyên môn tin Man City sẽ một mạch tiến về đích. Thế nhưng, khi gặp Chelsea, đoàn quân của HLV Pellegrini đã thúc thủ để rồi tuột mất ngôi đầu vào tay Pháo thủ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X