Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger không còn được tín nhiệm cao

Thứ Sáu 09/09/2011 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy có tới 9/10 người cho rằng HLV Arsene Wenger đáng bị sa thải khỏi chiếc ghế nóng ở Emirates.

Dù vẫn chưa thể giúp Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài trong những năm qua nhưng HLV Arsene Wenger vẫn được người hâm mộ “Pháo thủ” tin tưởng vào tài cầm quân của ông. Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League mùa trước nhưng khi được hỏi rất nhiều CĐV Arsenal vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Pháp. Họ cho rằng ông Wenger cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình của mình và chờ đợi ngày chạm tay vào chiếc Cup danh giá.

Wenger đang đánh mất dần niềm tin

Tuy vậy, khi HLV Wenger không thể giữ chân nổi các trụ cột như Fabregas, Nasri và Clichy ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, độ tín nhiệm của ông đã sa sút thê thảm. Dù sau đó, Wenger đã nhận ra được thiếu sót khi chi tiền mua về những tân binh ở sát giờ thị trường chuyển nhượng đóng cửa nhưng như vậy cũng không giúp tạo dựng niềm tin đã mai một với người hâm mộ. Nhiều CĐV thậm chí còn yêu cầu đội bóng sa thải nhà cầm quân lão làng này.

Trong một cuộc khảo sát mà YouGov vừa tiến hành, có tới 8.000 CĐV trên khắp nước Anh cho rằng không còn tin tưởng vào khả năng cầm quân của Wenger. Số người tín nhiệm ông lúc này chỉ chiếm tỉ lệ 5/10. Còn tỉ lệ ủng hộ ông tiếp tục tại vị trên chiếc ghế nóng tại Emirates còn đáng báo động hơn, chỉ là…1/10.

“Giáo sư” nằm trong số 3 vị HLV bị mất tín nhiệm cao nhất ở Anh bên cạnh hai người đồng nghiệp Steve Bruce của Sunderland và Steve Kean của Blackburn.

Trong khi đó HLV Paul Lambert của Norwich giành được sự tín nhiệm cao nhất với 100% số người ủng hộ và 80% cho rằng HLV Steve Kean sẽ bị sa thải sau trận chạm trán với Arsenal tại vòng 5.

Khi được hỏi về sự khởi đầu tuyệt vời của Man United tại giải năm nay, có tới 9/10 CĐV “Quỷ đỏ” cho biết họ không hề ngạc nhiên với những gì mà đội bóng vừa thể hiện.

Về vị trí của Arsenal mùa này, đa số những người được hỏi tin rằng may mắn lắm thì “Pháo thủ” cán đích ở vị trí thứ 5 và không có khả năng đi sâu vào vòng trong tại Champions League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X