Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì trước thông tin được cấp 200 triệu bảng để mua sắm?

Thứ Bảy 25/07/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định việc ông được Arsenal cấp 200 triệu bảng để mua sắm là không đúng sự thật.

HLV Wenger Khong co chuyen Arsenal thich mua ai cung duoc hinh anh
Wenger phủ nhận thông tin được Arsenal cấp 200 triệu bảng để mua sắm.

Số là trước đó, Giám đốc Lord Harris đã khẳng định HLV Arsene Wenger nhận được 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, “Giáo sư” có quyền mua bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới ngoài những người không được đụng đến như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Sau khi thông tin này được đăng tải, ngay lập tức đã xuất hiện rất nhiều ý kiến chỉ trích Wenger vì kế hoạch mua sắm “hà tiện” và cho rằng Pháo thủ thành London đang có nguồn lực tài chính dồi dào. Tuy nhiên, tất cả chỉ là bịa đặt.

Phát biểu trên Sky Sports trước thềm giải Emirates Cup, Wenger cho biết: “Lord Harris đã phát biểu một thông tin không đúng sự thật. Tôi giải thích cho các bạn nhiều lần rồi. Chúng tôi mới là người trong cuộc. Tất cả đều đang nỗ lực để hoàn thiện đội bóng. Nếu cơ hội đến, chúng tôi sẽ bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi không có nhu cầu. Trong chuyến du đấu tại Singapore, Arsenal ghi bàn đều đặn dù thiếu vắng Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Đội bóng đang sở hữu lực lượng mạnh. Nhưng nếu có cơ hội mua thêm cầu thủ, chúng tôi sẽ không bỏ qua”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal tiếp tục mua sắm khá “hà tiện”. Tính cho tới thời điểm hiện tại, họ chỉ mang về sân Emirates một bản hợp đồng chất lượng đầu tiên mang tên Petr Cech của Chelsea. Tuy nhiên, giá trị của cầu thủ người CH Séc cũng không quá cao, chỉ rơi vào khoảng 11 triệu bảng. Không mua sắm rầm rộ, Arsenal quay sang trói chân hàng loạt các trụ cột như The Walcott hay tài năng trẻ Bellerin trước sự nhòm ngó của các đại gia. Như vậy, HLV Wenger đã khá hài lòng với lực lượng hiện tại và nhiều khả năng nhà cầm quân người Pháp sẽ không mua sắm thêm bất cứ một cầu thủ nào.

Arsenal vừa trải qua mộ tour du đấu khá thành công tại châu Á. Họ đè bẹp các ngôi sao Singapore với tỉ số 4-0, đánh bại đối thủ khó chơi Everton với tỉ số 3-1. Chưa hết, hiện tại HLV Wenger và các học trò của mình đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho Emirates Cup, giải giao hữu thường niên được đội bóng tổ chức trước thềm mùa giải mới. Theo lịch trình, Pháo thủ sẽ gặp Lyon lúc 22h20 ngày 25/7 và đối đầu với Wolfsburg cùng giờ sau đó một ngày. Đây sẽ là cơ hội thử nghiệm lực lượng, chiến thuật cuối cùng của Arsenal trước khi Premier League 2015/2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/8.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X