Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger không chấp nhận bị loại bởi Manchester City

Thứ Tư 30/11/2011 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Carling Cup chỉ là nơi được coi như đấu trường để các ông lớn tạo cơ hội cho các cầu thủ ít khi được thi đấu ra sân. Tuy nhiên, không vì thế mà những thất bại tại đấu trường tại "sân sau" này dễ dàng được chấp nhận, nhất là với một câu lạc bộ đang "khát" danh hiệu như Arsenal.

Hơn nửa thập kỉ không có được một danh hiệu nào, với Arsenal lúc này, bất cứ một danh hiệu nào dù là nhỏ nhất cũng rất quí giá bởi nó sẽ tiếp tục thắp lửa niềm tin vào tương lai tươi sáng của "pháo thủ". Vì vậy, dù đưa ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị nhưng như thế không có nghĩa là Arsenal không quan tâm đến Carling Cup. Trên thực tế, cả Arsenal và Man City đều vào sân với một đội hình đa phần là những cầu thủ dự bị, nhưng rõ ràng lực lượng của Man City hơn hẳn so với đối thủ bởi ngay cả ở đội dự bị đội bóng vùng Eastlands cũng có được những cầu thủ có chất lượng cao.

HLV Wenger tỏ ra không cam chịu thất bại trước Man City

Bàn thắng muộn và duy nhất của Aguero vào lưới Arsenal giúp Man City vượt qua tứ kết Carling Cup để tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ, còn Arsenal lại tỏ ra khá tiếc nuối vì thất bại này. Bởi sáu năm liền không có được danh hiệu khiến Arsenal trở nên khao khát với bất cứ chiếc cúp nào, dù là lớn hay nhỏ. Có thể Carling Cup không phải là một sân chơi lớn, nhưng nếu giành được ngôi vô địch, biết đâu đó sẽ là một bước ngoặt về mặt tinh thần của các cầu thủ Arsenal.

Vì vậy, có thể hiểu được tâm trạng không mấy vui vẻ của HLV Wenger khi bại trận trước Man City tại tứ kết:" Đây là kết quả không công bằng, tôi cảm thấy rằng các cầu thủ của mình còn thiếu kinh nghiệm bởi lẽ bàn thắng của họ lại xuất phát từ một pha đá phạt góc của chúng tôi. Tôi biết đó là sai lầm của các cầu thủ khi họ tập trung quá ít thời gian để dàn xếp tình huống đá phạt góc. Nói chung, sự bực tức của chúng tôi xuất phát từ việc mọi người đều rất nỗ lực và hi vọng, nhưng chúng tôi lại không nhận được điều mà mình đáng được hưởng".

Với tâm trạng của kẻ giành chiến thắng, Adam Johnson lại tỏ ra cực kì hài lòng với chiến thắng của Man City. Tiền vệ trẻ này cũng không ngần ngại bày tỏ tham vọng giành được chức vô địch Carling Cup, bởi dù đây chỉ là chiếc cúp nhỏ nhưng cũng có ý nghĩa rất lớn với một câu lạc bộ thừa tiền nhưng thiếu truyền thống như Man City:" Dù là danh hiệu nào thì nó cũng rất quan trọng đối với chúng tôi".

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X